Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Operation Manager
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53-55 Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Phạm vi công việc/ Scope of work:
Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm quản lý các nhà thầu phụ, kiểm soát các hoạt động liên quan đến vận hành hàng ngày và tất cả các dịch vụ thông thường khác liên quan đến tuyến đường chung, thuộc khu Metropole Thủ Thiêm./ This position will be responsible for managing subcontractors, controlling activities related to daily operations and all other services related to the common routes, within the Metropole Thu Thiem area.
Trách nhiệm/ Responsibilities:
- Quản lý, giám sát lịch làm việc của 01 nhân viên kế toán thanh toán kiêm hành chính và 01 nhân viên kỹ thuật/ Manage and supervise the working schedule of 01 Payable Accountant cum Admin and 01 Technician
- Có khả năng làm việc hiệu quả với các bên liên quan, bao gồm: Chủ Đầu Tư, khách hàng/ cư dân/ khách thuê; và có mối quan hệ tốt với Cơ quan chính quyền địa phương/ Capable of working efficiently with many stakeholders, including developers, customers/ residents/ tenants; and having good relationships with the local government
- Phối hợp với Trưởng Ban Quản Lý của các dự án liên quan để giám sát các dịch vụ thuê ngoài, hệ thống hạ tầng kỹ thuật và quản lý tài sản thuộc tuyến đường chung/ Coordinate with Property Managers of related projects to supervise outsourced services, the public utility system, and asset management on common routes
- Theo dõi các hợp đồng với nhà thầu phụ về tất cả các khía cạnh dịch vụ/ Follow-up contracts with the sub contractors on all aspects of their services
- Chịu trách nhiệm giao dịch với tất cả các nhà thầu phụ về hàng hóa/ dịch vụ của họ đã cung cấp, nhân sự tốt/ cần thay thế.../ Be responsible for dealing with all sub contractors of their goods/ service provided, good/ personnel replacement...
- Giao dịch với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng các dịch vụ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và kịp thời/ Deal with suppliers and ensure that services are performed in a professional and timely manner
- Luôn đảm bảo các nhà thầu bên ngoài thực hiện đúng các hợp đồng bảo trì liên quan đến lắp đặt thiết bị, dịch vụ và sửa chữa trong khu vực dự án/ Ensure at all times the proper performances by external contractors for all maintenance contracts with regards to equipment installation, services and repairs in the premises
- Đảm bảo mọi yêu cầu/ nhu cầu dịch vụ từ cư dân, khách hàng, chủ đầu tư đều được đáp ứng và đáp ứng kịp thời/ Ensure all service requests/ needs from residents, customers, developers are attended and responded in a timely manner
- Ghi lại và giải quyết mọi khiếu nại của cư dân, khách hàng, chủ đầu tư kịp thời và hiệu quả/ Record and attend to all residents' complaints, promptly and efficiently
- Đảm bảo công tác nghiệm thu dịch vụ với khách hàng, chủ đầu tư đều được chấp thuận nghiệm thu theo thời gian trên hợp đồng/ Ensure the acceptance of services with customers, the developers is approved according to the time on the contract
- Duy trì khu vực làm việc sạch sẽ và trật tự/ Maintain a clean and orderly work area
- Thực hiện và cập nhật quy trình mới khi cần thiết/ Implement and up-dates new procedure when needed
- Thực hiện các chính sách và thủ tục theo hướng dẫn của Giám đốc khối vận hành/ Implement policies and procedures under the guidance of Head of Property Operations Division
- Thực hiện mọi công việc do Giám đốc khối vận hành giao/ Carry on all jobs assigned by Head of Property Operations Division

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương tự/ At least 3 year experience in related field
- Kiến thức chuyên môn về vận hành toà nhà chung cư, Quản lý khách sạn hoặc Du lịch/ Essential knowledge about apartment building operations, Hospitality or Hotel Management or Tourism
- Tiếng Anh tốt (nói và viết)/ Good English (both speaking and writing)
- Sử dụng tốt Microsoft Office/ Good in using Microsoft Office
- Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình tốt/ Good in writing reports and presentations.
- Cá tính mạnh mẽ, khả năng đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders.

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Thưởng tháng lương thứ 13, Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng vào các dịp Lễ/Tết
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe định kỳ, BH Chăm sóc sức khỏe PVI
Cơ hội du lịch
Company trip và Team-building
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá