Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty đang phân phối dựa trên data có sẵn, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing do Công ty đang triển khai (Website, Báo bất động sản, Facebook, Tiktok...)
Tìm hiểu và nắm các nội quy, quy trình tiếp xúc khách hàng, thông tin về dự án, sản phẩm.
Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án công ty đang phân phối
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Có khả năng làm việc nhóm, độc lập, biết cân đối giữa thời gian và công việc.
Chăm chỉ nhiệt tình, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
Ngoại hình thanh lịch, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale, telesale, chăm sóc khách hàng, bất động sản, chứng khoán, cổ phiếu, ngân hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: từ 5.000.000 đ – 20.000.000 đ (tùy theo cấp bậc và kinh nghiệm) + phụ cấp + thưởng
Hoa hồng + thưởng nóng theo dự án + thưởng theo chính sách bán hàng (tổng thu nhập có thể lên đến 100 triệu đồng)
Hoa hồng được tạm ứng ngay khi có giao dịch
Thưởng tích luỹ cuối năm hấp dẫn, lên tới hàng trăm triệu
Được hỗ trợ cung cấp data khách hàng NET
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn bài bản; đào tạo dự án thực tế do Công ty tổ chức thường xuyên; làm việc theo Phòng/Nhóm có nhân sự kèm cặp trong thời gian thử việc.
Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Mini game nhận quà, sinh nhật NV....được tổ chức hàng tháng.