- Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng.
- Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B.
- Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú.
- Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí.
- Nhận và cấp phát nước uống các phòng lưu bệnh. (Bình nước 20 lít)
- Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy.
- Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và thân nhân.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đa khoa Bình Định
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông