Chủ động tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng mới.
Tư vấn, cung cấp thông tin các gói dịch vụ các chương trình ưu đãi của Bệnh viện tới khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để giới thiệu về các dịch vụ, thuyết phục khách hàng tới thăm khám.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu, mong muốn của khách hàng và có thể chốt sale.
Theo dõi hồ sơ, phản hồi khách hàng nhằm hiểu rõ chất lượng dịch vụ và đưa ra giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các công việc khác theo theo sự phân công của Trưởng bộ phận (nếu có)Giới tính: Nữ
Giao tiếp tốt (không nói ngọng, giọng địa phương), kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm linh hoạt, hiệu quả.
Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng được các phần mềm quản lý khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/Tháng + Thưởng KPI
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Thứ 2 đến Thứ 7
Thời gian thử việc: 02 tháng (Nhận 85% lương)
Hỗ trợ cơm trưa tại bệnh viện.
Được cung cấp data và thiết bị làm việc.
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Bệnh viện.
Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, sáng tạo và gắn kết.
Bệnh viện Đông Đô là Bệnh viện đa khoa lấy chuyên khoa Tim mạch làm mũi nhọn, nằm tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Với đội ngũ các Giáo sư, Tiếnsĩ, Bác sĩ hùng hậu có tầm cỡ Quốc tế, với quy mô 150 giường bệnh cùng với các trang thiết bị máy móc hiện đại, Bệnh viện hi vọng sẽ góp một phần vào việc giảm tải điều trị bệnh nhân khu vực miền Bắc.
Lời đầu tiên, toàn thể cán bộ công nhân viên và tập thể đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đông Đô xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến quý vị. Chúng tôi chân thành cảm ơn quý vị đã luôn quan tâm, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Với mục tiêu xây dựng Đông Đô trở thành BỆNH VIỆN CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN DIỆN cho người dân, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và xây dựng một môi trường y tế quốc tế xanh – sạch – đẹp. Lấy sức khỏe của người dân làm mục tiêu hoàn thiện và phát triển để đến nay Đông Đô tự hào mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho người dân.