- Tư vấn, chăm sóc khách hàng định kỳ qua các công cụ hỗ trợ từ xa như: Điện thoại, Mail, Teamviewer, Ultraview…
- Chuyển giao đào tạo khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm
- Hỗ trợ kiểm tra số liệu phần mềm
- Hỗ trợ kiểm tra lỗi phần mềm
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng: liên tục cập nhật thông tin chính xác, khoa học
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng định kỳ tất cả các khách hàng đã ký kết hợp đồng với BUCA. Đối tượng chăm sóc là đối tượng sử dụng trực tiếp phần mềm.
- Các công việc khác được quản lý trực tiếp giao phó.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng dự án cùng nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có cơ hội học hỏi, hỗ trợ phát triển năng lực bản thân
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, được tặng quà vào các dịp lễ tết theo quy định của Công ty
- Được xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và kết quả làm việc.
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại BUCA
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh