Mô tả công việc
- Theo dõi và đối soát bảng kê.
- Theo dõi công nợ khách hàng. Xuất hóa đơn.
- Thời gian làm việc: Từ 08h00’ đến 17h30’, nghỉ trưa 1.5 tiếng, chủ nhật Lễ Tết nghỉ.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng kế toán trở lên.
- Kinh nghiệm từ 2 năm công nợ, ưu tiên lĩnh vực chuyển phát nhanh.
- Cẩn thận, trung thực.
- Có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, từ 9tr trở lên.
- Thưởng Lễ Tết, tháng 13, teambuilding, tăng lương ... và các chế độ phúc lợi khác.
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định.
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện.
AZ Express là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế hàng đầu. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,trình độ cao và nghiệp vụ vững chắc để có thể tư vấn, hỗ trợ và phục vụ tốt yêu cầu của quý khách.
Hiện nay, mạng lưới của AZ đã phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước và các Quốc Gia trên thế giới, cung cấp dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, nhận và chuyển phát nhanh tới tận tay khách hàng. Với đầy đủ dịch vụ như: Chuyển Phát Nhanh, Chuyển Phát Nhanh Trước 9h, Trong ngày, Hẹn giờ, vận chuyển hàng đường bộ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
An Tâm - Tiết Kiệm - Kịp Thời