Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược tuyển dụng hiệu quả cho công ty hoạt động trong lĩnh vực Logistics - Vận tải
- Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn
- Đánh giá và lựa chọn ứng viên phù hợp, đề xuất quyết định tuyển dụng
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến tuyển dụng và onboarding nhân viên mới
- Phối hợp với bộ phận truyền thông để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ và đột xuất theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Ứng viên có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực tuyển dụng và nhân sự. Có kinh nghiệm tuyển mass, lao động phổ thông, chuyển phát nhanh... là lợi thế
- Có kiến thức cơ bản về quy trình tuyển dụng và các phương pháp đánh giá ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và có khả năng chịu áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: 9.000.000đ (2 tháng)
- Lương chính thức: 10.000.000đ
- Điều chỉnh lương hàng năm
- Đóng BHXH, chế độ đầy đủ theo quy định
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực tuyển dụng và nhân sự
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.