Chi tiết công việc
- Tham gia phát hành và quảng bá sản phẩm game/app mobile trên Google Play và App Store, với quy mô global (định hướng thị trường Châu Âu, Bắc Mỹ, Hàn Quốc);
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, kết hợp với team Operation, Product để phân tích game, hành vi và insight của người chơi, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm;
- Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược marketing thông qua các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Unity, Snapchat, Tiktok...
- Theo dõi và đo lường hiệu quả của hoạt động marketing, thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý, hướng tới mục tiêu đã đề ra;
- Brainstorm với team Creative và Media để lên ý tưởng, thiết kế video, banner quảng cáo để thu hút và tìm kiếm người chơi mới.
10 năm phát triển, Android tự hào là 1 trong những công ty công nghệ hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với các sản phẩm chính gồm Mobile App & Android Games cùng 200 triệu lượt tải, hệ sinh thái Amobear nói chung và Android Việt Nam nói riêng luôn cố gắng xây dựng những sản phẩm trọn vẹn, hoàn hảo, đem đến trải nghiệm thú vị dành cho người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Nhiều chương trình training, du lịch, team buiding tháng/quý/năm
- Tham gia CLB Bóng đá, Bi-a...
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào tháng 10 năm 2003
Mission
Tầm nhìn: Chúng tôi khao khát xây dựng một doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng di động và phát hành game 2D/3D/Metaverse, với tốc độ phát triển nhanh và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội.
Sứ mệnh: Cùng chia sẻ với nhau hai niềm đam mê là kinh doanh và công nghệ, chúng tôi tạo ra thay đổi tích cực cho xã hội thông qua các sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh.