- Chăm sóc khách hàng đại lý qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Lên báo giá, đơn hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý công nợ, theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán…
- Gửi chào hàng, CTKM, soạn thảo hợp đồng, tiếp nhận phản hồi thị trường
- Tiếp nhận phản hồi của KH về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, thường xuyên chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán, Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo về sản phẩm theo lịch trình đào tạo của công ty
* Quyền lợi
- Mức lương: Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng (Mức thu nhập thông thường từ 8.000.000 – 15.000.000đ tùy theo năng lực)
- Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
- Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
- Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
- Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
- Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
- Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.
- Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…
- Địa điểm làm việc: Tầng 3, tòa HH01A chung cư NewHorizon, 87 Lĩnh Nam, Hà Nội
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Nghệ Hợp Long
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Pháp lý