Mô tả công việc
- Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại văn phòng
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng qua email và hệ thống nội bộ
- Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu, và các bộ phận liên quan để trao đổi thông tin về đơn hàng đang theo dõi.
- Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng.
- Báo cáo doanh số: ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Quản lý.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: Cung cấp số liệu bán hàng theo qui định công ty, xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về.
- Kiểm soát và quản lý hàng xuất bán, phối hợp với phòng kế toán kiểm tra và đôn đốc công nợ và hối thúc bộ phận kinh doanh nhanh chóng thu hồi công nợ.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Liên hệ với bộ phận Kho, bãi, cảng, bưu tá, bưu cục để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
- Cung cấp giấy tờ cần thiết cho Phòng kinh doanh: Chương trình bán hàng, Chứng nhận, hợp đồng,...
- Luôn đảm bảo việc lưu trữ các chương trình bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi thời hạn của các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và báo cáo cho TP kinh doanh.
- Thực hiện các công việc hành chính như soạn thảo văn bản, thông báo, hợp đồng, báo giá cho TP kinh doanh/BGĐ xem xét duyệt trước khi ban hành.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 24 tuổi trở lên, tác phong chuyên nghiệp
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt.
- Kỹ năng và kiến thức: Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và soạn thảo văn bản
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên xử lý đơn hàng hoặc nhân viên sale admin, trợ lý kinh doanh, hành chính, lễ tân.
- Kĩ năng làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc tốt.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng.
- Chủ động, ham học hỏi; Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, hòa đồng, có tinh thần làm việc tích cực.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường QTKD, Kế toán, Marketing...
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 12.000.000 + Phụ cấp + thưởng
- Tham gia BHXH-YT-TN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ Lễ - Tết hưởng lương.
- Thưởng tháng 13, xem xét tăng lương hằng năm.
- Cơm trưa miễn phí tại công ty.
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
ϹÔNG TY CỔ PHẦN CONTAINER VIỆT NAM (VIϹONSHIP) là một trong những Hãng Đại lý Ƭàu biển và Vận tải hàng đầu Việt Nɑm chính thức hoạt động từ năm 1985.
VIϹONSHIP có hệ thống cảng container, kho bãi, đội xe riêng phục vụ cho các dịch vụ vận chuуển hàng hóa thông thường và hàng contɑiner ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Ϲhúng tôi cung cấp đấy đủ phương tiện cho tất cả các ρhương thức dịch vụ hàng hóa. Tạo mối liên hệ gắn kết giữɑ người gửi, người nhận và chủ hàng là điều mà chúng tôi cố gắng hết sức để đạt được.
Phương châm hoạt động của công ty là " luôn nỗ lực hết mình để giải quуết mọi vấn đề liên quan đến việc vận chuуển hàng hoá của khách hàng" cùng với văn hóɑ Công ty “Con người là cội nguồn củɑ sức mạnh. Đoàn kết – Trung Thực – Ϲông Bằng và Trách nhiệm”.