Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
3.7
Đã xác minh

Việc làm Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
[FMCG] Trưởng Phòng Nghiên Cứu Và Phát Triển Sản Phẩm - Hết hạn
Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
3.7
6 đánh giá 59 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2500 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng KPI hấp dẫn, thưởng tháng 13++, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng Lễ tết,...
Sự ghi nhận, cơ hội thăng tiến nhanh chóng và giải thưởng cá nhân, đội nhóm hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, năng động, sáng tạo

Mô Tả Công Việc

Apec Group là tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, phát triển bất động sản, quản lý vận hành khách sạn và trung tâm thương mại với tổng tài sản trên 10.000 tỷ đồng. Trên suốt chặng đường hoạt động của mình, chúng tôi luôn lấy phương châm “Phụng sự xã hội” là tiêu chí hàng đầu. Đây cũng chính là lý do chúng tôi mong muốn nâng tầm giá trị của ngành nông nghiệp trong nước, với lợi thế về các loại trái cây nhiệt đới và cây thuốc dân gian, góp phần đưa bản sắc dân tộc quốc gia vươn tầm quốc tế. APEC Group mong muốn mang đến các sản phẩm không chỉ đánh thức vị giác mà còn giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.
Để hiện thực hóa sứ mệnh lớn lao đó, chúng tôi cần chiêu mộ nhân tài cho vị trí Trưởng phòng nghiên cứu, sáng tạo và phát triển sản phẩm để đồng hành cùng APEC Group thực hiện các mục tiêu sau:

1. Phát triển chuỗi sản phẩm (trong lĩnh vực Thực phẩm, Dược liệu, Chăm sóc sức khỏe)
- Xây dựng kế hoạch triển khai, mục tiêu chiến dịch, đánh giá chi phí, hiệu quả; nghiên cứu, đánh giá phân khúc khách hàng, nhu cầu khách hàng để phát triển đóng gói công nghệ, sản phẩm dịch vụ;

- Đo lường hiệu quả của các chiến lược và kế hoạch do các bộ phận khác nhau thực hiện xoay quanh sản phẩm, đánh giá phản hồi của khách hàng khi đưa sản phẩm ra thị trường.

- Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, các công thức sản xuất, tiêu chuẩn kỹ thuật nguyên liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm, công nghệ sản xuất & quy trình sản xuất;... dựa trên việc phân tích và đánh giá các công ty cùng lĩnh vực & nhu cầu khách hàng hiện nay;

- Test và đánh giá chất lượng các sản phẩm sau khi nghiên cứu hoàn thiện công thức;

- Đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của sản phẩm đạt chuẩn theo quy định; tính toán, đánh giá và đo lường hiệu quả của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường;

- Liên tục cập nhật, phát triển các sản phẩm mới, các ứng dụng và kỹ thuật mới của hiện tại và tương lai.

- Liên tục điều chỉnh các kế hoạch phát triển sản phẩm theo xu hướng thị trường, tiên phong dẫn đầu trong mỗi lĩnh vực tham gia.

- Phối hợp với các Khối/ Phòng trong tập đoàn trong các hoạt động liên quan nhằm hoàn thành kế hoạch, mục tiêu của bộ phận và mục tiêu chung của tập đoàn.

- Ưu tiên các ứng viên đã từng công tác chuyên môn trong các tập đoàn hàng đầu như Masan, TH, Vinamilk, Coca Cola,…

2. Phát triển nhân tài.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự trong việc chiêu mộ, đào tạo và phát triển đội ngũ phát triển sản phẩm tài năng, tâm huyết, đam mê với công việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thực phẩm, khoa học thực phẩm, Hóa thực phẩm, kỹ thuật chế biến thực phẩm hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi: Từ 24 - 40 tuổi
- Tối thiểu 02-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành thực phẩm, chế biến.
- Có khả năng phân tích công thức, tìm ra công thức của một sản phẩm thực phẩm bất kỳ.
- Có kinh nghiệm làm việc trong phòng Lab hàng đầu và tự thiết kế, cấu hình được phòng Lab để phục vụ công việc.
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén trong việc đánh giá xu hướng thị trường, tập tính tiêu dùng, hiểu biết sâu về ngành.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng, quản lý rủi ro.
- Khả năng linh hoạt trong xử lý vấn đề, không ngại thay đổi.
- Có sự hiểu biết, niềm yêu thích với nền văn hóa dân tộc và các văn hóa vùng miền, sản vật địa phương.
- Có năng lực quản lý, phát triển, đào tạo, truyền lửa cho đội ngũ kế cận.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP

Bạn làm việc tại Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP

Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP

Click để đánh giá