Các phòng ban đang tuyển dụng tại Pandora Travel Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật

Việc làm Pandora Travel Việt Nam

Cập nhật 24/07/2025 19:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DU LỊCH PANDORA VIETNAM
Tổng Giám đốc điều hành Tiệc Cưới & Sự kiện
Pandora Travel Việt Nam
45 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 14/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2025
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Lê Chân - Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh:


- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung

- Dẫn dắt đội ngũ quản lí trong việc phát triển và triển khai các chiến lược mở rộng & phát triển của công ty

- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí, GOP, vv…), mục tiêu của nhóm

2. Quản lý, điều phối hoạt động của trung tâm:

- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các phòng ban/ bộ phận

- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về

- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong trung tâm luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm

- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng

- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên

- Kiểm soát công tác bảo trì - bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của trung tâm

- Cải thiện dịch vụ bằng cách trao đổi và hỗ trợ cho nhân viên am hiểu về nhu cầu của khách hàng, chỉ dẫn, phản hồi và huấn luyện nhân viên khi cần thiết

3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho trung tâm:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc

- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết

- Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của trung tâm

4. Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh:

- Chỉ đạo trưởng bận phận & nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh

- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)

5. Quản lý nhân sự:

- Quản lý trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của resort hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận

- Phê duyệt các kế hoạch nhu cầu nhân sự từ các Trưởng bộ phận

- Đảm bảo đội ngũ các bộ phận đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của trung tâm

- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong trung tâm

- Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự

- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật các bộ phận

- Phê duyệt các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

- Xây dựng và phát triển, khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các nhân viên

* Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch & ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước

- Phép năm

- Ngày lễ tết nghỉ/hưởng theo quy định nhà nước

- Ngày nghỉ 4 ngày/tháng

- Du lịch, teambuilding,...

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình chững chạc, tác phong chuyên nghiệp

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm hoạt động và điều hành, quản lý tiệc cưới - nhà hàng - khách sạn

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Ngoại thương, Marketing, Quản trị nhà hàng - khách sạn ...Ưu tiên ứng viên được đào tạo ở nước ngoài

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Có kinh nghiệm huấn luyện và tạo động lực chuyên nghiệp cho nhân viên.

- Kĩ năng quản lý, thuyết phục, đàm phán

- Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng mở rộng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.

- Trung thực, quyết đoán, trách nhiệm, cẩn thận & gắn bó lâu dài

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp CV trên hoteljob hoặc điện thoại/zalo: Ms Phương 0901530579 
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DU LỊCH PANDORA VIETNAM
Pandora Travel Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
84 Đường số 28, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, 700000, Việt Nam

Pandora Việt Nam là một công ty du lịch có đầy đủ dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm du lịch chất lượng cao. Chúng tôi tìm kiếm sự phiêu lưu, phấn khích và thậm chí là lãng mạn một cách riêng biệt nhất. Đội ngũ chuyên gia du lịch của chúng tôi không mong muốn gì hơn là làm cho hành trình của bạn trở thành một trải nghiệm đáng được chia sẻ, cho đi.


Những nghề phổ biến tại Pandora Travel Việt Nam

Bạn làm việc tại Pandora Travel Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pandora Travel Việt Nam

Pandora Travel Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo