Mô tả công việc
Customer and contract management: Making Business Development Handling Instructions ( SHI ) for secured business. Share SHI to related divisions, reviewing contracts, renewing or revising contracts if required.
Costing and quotation: Negotiating with the accounts as per price guidelines given, looking to maximize profits.
Making regular visits and calls to the existing customers to hear customer opinions and creating close relationship with them in purpose of expanding business scales.
Internal and external reports: Managing and controlling Profit/Loss for assigned customers, updating market information and competitors&039; trend.
Making monthly Business Development plan for new target customers. Setup concrete plan for Business Development and target customers and market survey.
Yêu cầu công việc
Education: University of economic, foreign trade, foreign language, logistics or other related fields
Experiences: At least 2 years experience
- Willing to be outside for sales activity.
- Good business sense
- Knowledge of logistics service chain, international financial payment, exporting and importing, Incoterms.
- English fluency.
- Good presentation, negotiation skills.
Quyền lợi
Annual health check- up and company outing
Full social insurance
Bonus twice per year
Annual salary review.
Additional accident insurance 8/24.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 02:25:03
Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) là một thành viên thuộc Tập đoàn Yusen Logistics (Nhật Bản). Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ logistics như tiếp vận đường biển và đường không, kho bãi, phân phối, vận chuyển. Thừa hưởng bí quyết, kinh nghiệm từ công ty mẹ cũng như với nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) đã mang lại các giải pháp logistics toàn diện cho doanh nghiệp với chất lượng, an toàn bảo đảm. Ngoài trụ sở chính ở Hà Nội, Công ty cũng đã lập nên mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Phóng viên đã có cuộc trao đổi với ông TAKESHI KONDO, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam). Lê Sáng thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: Thành lập công ty
Mission
Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.
Review Yusen Logistics
Công việc được tiếp cận với các dự án và quy trình quốc tế, giúp họ học hỏi và trau dồi kỹ năng nhưng áp lực công việc tại Yusen Logistics là khá lớn
Chế độ lương thưởng có phần hấp dẫn, với thu nhập dao động từ 14-15 tháng lương mỗi năm nhưng quy trình làm việc dài dòng, nhiều tầng báo cáo
Môi trường làm việc rất chuyên nghiệp và năng động nhưng mức lương chưa mang tính cạnh tranh lắm.