LOTUS GROUP ★ 3.2

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại LOTUS GROUP

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm LOTUS GROUP

Cập nhật 04/08/2025 22:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LOTUS GROUP
Giám Sát Kinh Doanh (Kênh Truyền Thống)
LOTUS GROUP 3.2★
14 đánh giá 111 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh tại các nhà phân phối (NPP) và điểm bán trong khu vực phụ trách, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và duy trì mối quan hệ với khách hàng Key.

1. Theo dõi và giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách

  • Đảm bảo Nhà Phân Phối (NPP) đạt chỉ tiêu doanh số thông qua việc triển khai đầy đủ các kế hoạch kinh doanh của công ty.
  • Kiểm tra tình hình tồn kho, đơn hàng và vận hành của các NPP, đảm bảo sự ổn định trong hoạt động kinh doanh.

2. Hỗ trợ lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ thị trường

  • Triển khai chương trình khuyến mãi, trưng bày theo đúng yêu cầu từ công ty và giám sát hiệu quả thực hiện.
  • Đảm bảo các điểm bán lẻ thực hiện đúng chính sách bán hàng và trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn quy định.

3. Thu thập thông tin thị trường và phản hồi lên cấp trên

  • Báo cáo đầy đủ, chính xác và kịp thời về tình hình thị trường (giá cả, nhu cầu khách hàng, đối thủ) để hỗ trợ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh.
  • Phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện doanh số, mở rộng độ phủ thị trường trong khu vực phụ trách.

4. Đảm bảo hoạt động hiệu quả của hệ thống phân phối

  • Giám sát quá trình giao nhận hàng hóa, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng theo quy định.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến tồn kho, công nợ hoặc khiếu nại từ NPP và điểm bán lẻ.

5. Phối hợp chặt chẽ với ASM/COO và các phòng ban liên quan

  • Thực hiện các chỉ đạo từ COO, hỗ trợ lập báo cáo doanh số và triển khai các yêu cầu từ công ty.
  • Phối hợp với bộ phận Marketing để tổ chức các hoạt động hỗ trợ bán hàng tại điểm bán.

Lưu ý: Lê Mây sẽ triển khai mô hình hợp tác với NPP làm trực tiếp hoặc có nhân viên tổng hợp (bán hầu hết các mặt hàng của NPP, không biên chế hãng). Do vậy vị trí GSKD sẽ làm việc trực tiếp với NPP, thực hiện vai trò hỗ trợ phát triển & chăm sóc khách hàng (đại lý) cùng với nhân sự chuyên trách của NPP . Sẽ không có Nhân viên Kinh doanh/Nhân viên bán hàng của công ty/hãng dưới NPP

Yêu cầu công việc

  • Tuyển 02: Khu vực Nam Miền Trung và Bắc Miền Trung
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kênh GT (Nhân viên/chuyên viên).
  • Thành thạo kỹ năng giám sát, giao tiếp, xử lý tình huống, quản lý nhân sự & phát triển đội ngũ.
  • Sử dụng thành thạo Excel và các ứng dụng văn phòng cơ bản.
  • Có tư duy độc lập, kỹ năng lập kế hoạch, bán hàng và tư duy phản biện.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
  • Phong cách làm việc vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng kết nối, sẻ chia và hỗ trợ.
  • Chủ động thích ứng, kiên trì theo đuổi mục tiêu, sẵn sàng lắng nghe và học hỏi.
  • Tư duy PDCA (Plan – Do – Check – Act), làm việc dựa trên dữ liệu.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội phát triển

  • Làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn, môi trường chuyên nghiệp;
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa, con người Nhật Bản;
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở;
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.

Chính sách và phúc lợi

  • Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường;
  • Được hỗ trợ công tác phí theo quy đinh;
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
  • Quà tặng/thưởng tiền mặt vào dịp Lễ, Tết; tham gia các sự kiện đặc biệt của công ty;
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm, chế độ ốm đau, thai sản… theo quy định của Luật Lao động;
  • Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm cho toàn bộ nhân viên;
  • Phúc lợi từ Công đoàn: hỗ trợ tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà tặng các dịp Lễ, Tết…;
  • Được mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi dành riêng cho nhân viên Lotus Group.

Môi trường làm việc

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
  • Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp;
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
9 - 9A Nơ Trang Long, Phường 07, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Thể thao
  • Hoạt động thiện nguyện
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • 2020: Công ty được thành lập

Mission

  • Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
  • Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
  • Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
  • Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
  • Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.

Review LOTUS GROUP

3.2
14 review

05/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định, lương thưởng minh bạch, nhiều hoạt động nội bộ

20/05/2021
Nhân viên sản xuất tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn nhé. Học hỏi dc nhiều (FB)

20/06/2022
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty nhìn chung trả lương bèo, làm luân phiên ngày thứ 7 nữa (CTT)

Những nghề phổ biến tại LOTUS GROUP

Bạn làm việc tại LOTUS GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LOTUS GROUP

LOTUS GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo