Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Ân Phú Group
Cập nhật 19/05/2025 18:47
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, tài liệu của một cách khoa học và hệ thống.
- Tiếp nhận, phân loại, xử lý và theo dõi công văn đi/đến.
- Soạn thảo các văn bản hành chính thông thường theo yêu cầu.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện của công ty và phòng ban (chuẩn bị phòng họp, tài liệu, hậu cần,...).
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự (theo dõi chấm công, quản lý hồ sơ nhân viên,...).
- Tiếp đón khách đến làm việc tại công ty.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên ngành: quản trị văn phòng, quản trị nhân lực, hoặc các chuyên nhành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint).
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, tự tổ chức, tự sắp xếp để thực hiện tốt công việc được giao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có tư duy và kỹ năng phản biện.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình; tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
- Lưu ý: CV/hồ sơ ứng tuyển cần có ảnh và tóm tắt nội dung sơ yếu lý lịch của người ứng tuyển.
Hình thức nộp hồ sơ: gửi hồ sơ (bản scan hồ sơ xin việc) qua email tiếp nhận hồ sơ ứng tuyển.
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc (ghi rõ vị trí ứng tuyển), CV nêu rõ quá trình học tập và làm việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp và chứng chỉ liên quan.
- Bản sao Căn cước công dân.
- Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
- Ảnh 3x4 (02 tấm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo năng lực. Sẽ thay đổi dựa theo năng lực và kinh nghiệm.
- Có lương tháng 13 và chế độ thưởng các ngày lễ, ngày sinh nhật, khen thưởng dựa trên kết quả tổng kết đánh giá công việc của các cá nhân và phòng, ban vào cuối năm.
- Hỗ trợ đóng BHXH, BHYT đầy đủ; được hỗ trợ/cấp phát đồng phục.
- Công ty có điều kiện cơ sở vật chất tốt, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho nhu cầu công việc; môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp thân thiện.
- Cơ hội tham gia vào các dự án lớn, đa dạng của công ty.
- Được hỗ trợ chi phí khi có nhu cầu học các khóa học để nâng cao kiến thức, kĩ năng để phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Ân Phú Group hướng đến Tầm nhìn: là Tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam. Hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ - Công nghệ - Công nghiệp.
Sứ mệnh: Ân Phú Group - điểm kết nối cộng đồng doanh nghiệp.
“Ân Phú Group bằng nguồn lực trong hệ sinh thái của Tập đoàn; kết nối, hỗ trợ Doanh nghiệp Việt tạo ra những sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp để cùng hòa nhập vào Cộng đồng Quốc tế”.
Tập đoàn Ân Phú - nhân tố chính trong hệ sinh thái Ân Phú Group - là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS tại Việt Nam.
Trên tổng quỹ đất khoảng 10.600 ha, Tập đoàn Ân Phú hiện phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực, gồm: BĐS Đô thị, BĐS Du lịch, và BĐS Công nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Những nghề phổ biến tại Ân Phú Group
Bạn làm việc tại Ân Phú Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn