Các phòng ban đang tuyển dụng tại Openlive

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Openlive

Cập nhật 16/07/2025 23:10
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Openlive
Digital Marketing Specialist
Openlive 1.0★
1 đánh giá 13 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, 720 Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, HCM

Mô tả công việc

A. Mục tiêu & Trách nhiệm chính
Xây dựng, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên nhiều nền tảng (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, v.v.).

Phân tích hiệu quả quảng cáo, đo lường chỉ số ROI, đề xuất giải pháp tối ưu chi phí.

Thực hiện các hoạt động SEO, quản lý website, tối ưu landing page và hỗ trợ tăng tỷ lệ chuyển đổi (CRO).

Phối hợp với Content, Designer, Video Producer để đảm bảo nội dung quảng cáo hiệu quả và phù hợp nền tảng.
Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo online, đặc biệt là các chiến dịch tăng trưởng người dùng và tải app (App Install Campaigns).

Đảm bảo tỷ lệ cài đặt ứng dụng đạt chỉ tiêu đề ra, đồng thời giữ được chi phí cài đặt hợp lý (CPI).

Phối hợp với Content, Designer, và Product để đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt từ quảng cáo đến landing page hoặc store/app.

Thực hiện SEO, tối ưu hóa landing page và app store (ASO – App Store Optimization).
B. Công việc hằng ngày
Lên kế hoạch và chạy chiến dịch quảng cáo (tìm hiểu từ khoá, đối tượng mục tiêu, ngân sách).

Cập nhật và theo dõi các chỉ số: CPC, CPM, CTR, conversion rate, v.v.

Nghiên cứu và cập nhật xu hướng digital marketing mới.

Phối hợp xây dựng A/B testing cho quảng cáo & landing page.

C. KPIs

Doanh số
CPA (Cost per Acquisition)

ROAS (Return on Ad Spend)

Tỷ lệ chuyển đổi trên landing page

Traffic từ quảng cáo vào website/fanpage

D. Yêu cầu
Thành thạo Google Ads, Meta Ads (Facebook), TikTok Ads, Google Analytics.

Biết phân tích dữ liệu cơ bản, có tư duy tối ưu chi phí/quảng cáo.

Biết cơ bản về SEO là một lợi thế.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.

Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về Digital Marketing, đặc biệt là performance marketing.

Thành thạo các nền tảng quảng cáo: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.

Có kỹ năng tốt về SEO, SEM, Analytics.

Kỹ năng:

Có tư duy logic, phân tích dữ liệu tốt.

Kỹ năng quản lý dự án, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Thành thạo Excel/Google Sheets, các công cụ tracking và phân tích dữ liệu (Google Analytics, GTM, Firebase, AppsFlyer).

Thái độ:

Chủ động, trách nhiệm, ham học hỏi và sẵn sàng thích nghi với môi trường startup.

Quyền lợi được hưởng

Hợp đồng lao động:

Ký hợp đồng lao động chính thức sau thời gian thử việc (không quá 60 ngày đối với vị trí chuyên môn, Thời gian làm việc:

Thời gian làm việc tiêu chuẩn: 8 giờ/ngày, 48 giờ/tuần. từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8h30 - 5h30)

Nghỉ trưa 1 giờ 30 phút mỗi ngày.

Chế độ nghỉ phép và nghỉ lễ:

Nghỉ phép năm tối thiểu 12 ngày làm việc/năm.

Nghỉ lễ, Tết đầy đủ theo quy định nhà nước (nghỉ lễ, Tết nguyên đán, quốc khánh, quốc tế lao động...).

Chế độ BHXH, BHYT, BHTN:

Tham gia đầy đủ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp theo quy định khi ký hợp đồng chính thức.
Chính sách về lương:

Nhận lương đúng hạn theo thỏa thuận.

Được xét tăng lương hàng năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc.
Chế độ thai sản, ốm đau, tai nạn lao động:

Nghỉ thai sản (6 tháng với lao động nữ), nghỉ chăm sóc con nhỏ, nghỉ ốm đau, tai nạn theo quy định của BHXH.
Đào tạo, nâng cao kỹ năng:

Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.

Chế độ thôi việc:

Được hưởng trợ cấp thôi việc theo quy định nếu đủ điều kiện khi chấm dứt hợp đồng.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

OpenLive Group là một tập đoàn công nghệ tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp Chuyển đổi số hiệu quả.

Được xây dựng và thành lập từ đầu năm 2021, OpenLive Group ra đời với mục tiêu giúp các Doanh nghiệp tiếp cận nền kinh tế 4.0 và chuyển đổi số dễ dàng hơn. Từ đó, tạo nên một hệ sinh thái Doanh nghiệp Việt Nam đi đầu trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế số, xã hội số, giúp các Doanh nghiệp định vị thương hiệu và vươn tầm thế giới.


Review Openlive

1.0
1 review

14/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường không rõ ràng về mô hình hoạt động, có một vài đợt lương trả chưa đúng tiến độ. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Openlive

Bạn làm việc tại Openlive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Openlive

Openlive

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo