Mô tả công việc
- Trực tiếp tư vấn và tuyển sinh. Triển khai kế hoạch tuyển sinh và chương trình tuyển sinh.
- Phát triển các kênh tuyển sinh hiệu quả trên nền tảng online.
- Tập hợp, lưu trữ lịch sử cuộc gọi. Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu để xây dựng tệp thông tin.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 30.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông, Telesales.
- Thành thạo các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ tư vấn online, mạng xã hội,...
- Hiểu biết về Digital Marketing như: Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads, Tiktok, Video Marketing, Google Adwords,...
- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả tuyển sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn (tùy theo năng lực). Thu nhập không giới hạn.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, chế độphúc lợi hấp dẫn vàtheo quy định Công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6.
Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế Vinacom Việt Nam (VINACOM VIỆT NAM) được sáng lập bởi các cổ đông giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và cung ứng nguồn nhân lực. Nhằm xây dựng một thương hiệu mang tầm quốc tế, VINACOM VIỆT NAM luôn nỗ lực tuyển dụng, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho cả thị trường trong nước và quốc tế.
“Tầm nhìn”
Xây dựng Vinacom Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động Dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài, Du học và Đào tạo kỹ năng nghề.
“Sứ mệnh”
Trở thành đối tác uy tín được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nước ngoài nhờ vào khả năng cung cấp dịch vụ đảm bảo kịp thời và đầy đủ về số lượng và chất lượng trên cơ sở luôn coi khách hàng là trọng tâm.
Góp phần xóa đói, giảm nghèo, làm giàu cho quê hương đất nước theo chính sách chung của Đảng và Nhà nước Việt Nam.
Tạo dựng cho cán bộ nhân viên công ty một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.
Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược kinh doanh nhanh, mạnh, song song với việc áp dụng các hệ thống quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.