- Xây dựng, quản lý và điều phối hoạt động của phòng Marketing.
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch MKT bao gồm: Kế hoạch sản phẩm, kế hoạch truyền thông, kế hoạch kênh phân phối tiếp cận khách hàng
- Quản lý và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing, chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Giám đốc những chiến lược MKT hợp lý cho từng thời điểm.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing (quảng cáo, khuyến mại, truyền thông, đối tác, CSKH, ...) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, kế hoạch, theo dõi, thực hiện, đánh giá, phản hồi)
- Xây dựng hệ thống quy trình và hệ thống quản lý của phòng Marketing.
- Phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận để triển khai sâu rộng chương trình Marketing đến khách hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Pháp lý
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Other
Tư vấn
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học