Công tác quản trị phòng HCNS: Hướng dẫn, giám sát, đánh giá công việc nhân viên thuộc quyền quản lý (Tuyển dụng, QHLĐ, Hành chính văn phòng). Đầu tháng lập kế hoạch, giao việc. Cuối tháng tổng hợp báo cáo, họp, đánh giá nhân viên và báo cáo BLD. Hỗ trợ nhân viên xử lý tất cả các vướng mắc trong công việc.
Tổ chức công tác đánh giá: Kiểm soát kết quả đánh giá KPIs hàng tháng. Review kết quả KPIs theo Quý, làm căn cứ xét tăng lương, bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển, sa thải, định hướng giai đoạn kế tiếp. Trực tiếp trao đổi với nhân sự về những thay đổi kể trên.
Xây dựng hệ thống chính sách, quy trình biểu mẫu: Cơ cấu TC, Định biên nhân sự,mô tả công việc, KNL, KPIs, Danh mục BC theo từng vị trí. Hệ thống chức danh, MTCV, quy chế/quy trình điều hành. Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc
Công tác tuyển dụng: Xây dựng quy trình tuyển dụng, form mẫu liên quan đến tuyển dụng. Xây dựng MTCV và hệ thống bài test các vị trí. Xây dựng ngân sách tuyển dụng quý/năm và lập kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm. Tiếp nhận toàn bộ các thông tin yêu cầu tuyển dụng từ các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng và điều phối nhân viên. Hướng dẫn xây dựng, quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng. Tạo mối quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường. Theo dõi và hướng dẫn nhân viên cấp dưới, thực hiện theo quy trình, form biểu mẫu tuyển dụng - Thực hiện hunt những vị trí khó và hiếm trên thị trường
Công tác đào tạo: Vận hành và giám sát mảng Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, ĐT Kỹ năng, văn hoá...đưa ra các chương trình đào tạo phù hợp
Hành chính, C&B và QHLĐ - Nghiên cứu, xây dựng và triển khai quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - tạo động lực cho người lao động làm việc.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, các ngành liên quan;
Kinh nghiệm quản lý >5 năm
Biết sử dụng phần mềm.
Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel, Email,
Xây dựng quy trình, quy chế, form mẫu kèm theo; Xây dựng mô tả công việc; chức năng nhiệm vụ khác đơn vị
Kiến thức về quản trị nhân lực hiện đại (KPIs, 3P, HAY ,...)
Kỹ năng thuyết phục Khách hàng / Đối tác cao cấp;
Kỹ năng quản lý, giám sát và đào tạo phát triển đội ngũ;
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian;
Kỹ năng tiếp cận, xử lý và đánh giá vấn đề;
Giao tiếp, thuyết trình, tạo động lực, giám sát và kèm cặp nhân viên.Quyền lợi:
Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Tham gia BH Tự nguyện NV Care
Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ
Đào tạo:
Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến
Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện...
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Công nghệ Truyền thông Nam Việt được thành lập theo giấy chứng nhận đầu tư số 0105125302 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 18 tháng 01 năm 2011.
Hơn 08 năm sau khi xây dựng và phát triển. Nam Việt đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong việc phát triển nội dung số (ứng dụng phim, trò chơi trực tuyến và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng, ...); Xây dựng phần mềm hỗ trợ quản lý tùy biến và các giải pháp quản lý hoạt động, phần mềm đặc biệt, trang web của công ty ... để cải tiến quản lý và dịch vụ của các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp, lập kế hoạch sự kiện, kết nối các kênh truyền thông.
Nam Việt đảm nhiệm vị thế là một công ty công nghệ thông tin trong thị trường phần mềm với các sản phẩm góp phần vào sự tiến bộ trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong nhiều lĩnh vực như:
- Các giải pháp truyền hình tương tác;
- Các giải pháp phát hành xuất bản nội dung;
- Phần mềm và giải pháp cổng tin SMS;
- Phần mềm và giải pháp tiếp thị qua SMS;
- Giải pháp tiếp thị nội dung;
- Hệ thống quản lý nội dung (CMS);
- Hệ thống Báo cáo Dữ liệu;
Với khẩu hiệu "Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp", Nam Việt đã trở thành một công ty công nghệ thông tin có uy tín tại Việt Nam.