• Tổng hợp các yêu cầu bảo trì hàng tháng của các trung tâm và phân công công việc cho nhóm bảo trì
• Lập kế hoạch bảo trì định kỳ hàng quý và phân công nhóm bảo trì, theo sát tiến độ và đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả, đúng thời hạn
Lập phương án sửa chữa,tiến độ và kiểm soát báo giá các hạng mục sửa chữa
Điều phối giám sát và đảm bảo các kế hoạch sửa chữa, bảo trì định kỳ được thực hiện
• Chịu trách nhiệm kiểm tra và giám sát cơ sở hạ tầng của các trung tâm định kỳ theo yêu cầu .
• Quản lý nhà thầu thi công các công tác sửa chữa bảo trì.
Quản lý các danh mục thực hiện của team bảo trì
Thực hiện công tác hợp đồng và thanh toán cho các nhà thầu bảo trì của team.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Người Quản lý (trực tiếp, gián tiếp) phân công và điều chuyển các trung tâm không theo lịch làm việc khi ở trung tâm nào phát sinh sự cố cần hỗ trợ.• Tốt nghiệp trung cấp kỹ thuật
• Kiến thức cơ bản trong lĩnh vực điện tử, cơ khí, sửa chữa ống nước.
• Kỹ năng vận hành, sửa chữa, bảo trì thiết bị cơ bản
• Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm
Biết sử dụng phần mềm Autocad và biết đọc bản vẽ
Thành thạo sử dụng các phần mềm Word và Excel
• Chăm chỉ, chịu khó
• Cẩn thận, trách nhiệm.Lương tháng 13
Tài trợ khóa học Tiếng Anh cho người thân
Đầy đủ các loại bảo hiểm
Mê Kông Group là tập đoàn đa lĩnh vực. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, hiện đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, niềm tin với khách hàng và là môi trường gắn bó bền vững với nhân viên. Hoạt động của tập đoàn bao gồm các lĩnh vực: Logistic - vận tải; Xây dựng hạ tầng; Sản xuất và bán tro bay, VLXD; Kinh doanh gỗ, Kinh doanh kho bãi, Đóng mới, sửa chữa tàu, xủa lý chất thải công nghiệp; Nông nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản,... Với đội ngủ nhân sự lên đến gần 200 lao động chính thức cùng chung tay xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển
Tầm nhìn :
Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam và phát triển vững mạnh trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
Sứ Mệnh :
Đối với đối tác và khách hàng:
+ Mang lại giá trị và chất lượng tối ưu trong từng sản phẩm, dịch vụ;
+ Sống tình nghĩa, giúp đỡ nhau những lúc khó khăn, hợp tác theo phương châm đôi bên cùng có lợi để cùng nhau phát triển
Đối với nhân viên: Mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển. Mọi người thương yêu, đùm bọc lẫn nhau như những thành viên của một đại gia đình.
Đối với xã hội: Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, mang đậm tính dân tộc và nhân văn, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển đất nước.
Giá trị cốt lõi : Nghĩa tình - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Phát triển bền vững