Giám sát, điều động nhân lực và phân công công việc cho nhân viên cấp dưới.
Chịu trách nhiệm khắc phục các vấn đề hư hỏng thiết bị, sự cố lớn liên quan tới hệ thống cơ khí trong nhà máy.
Quản lý các nhân viên trực ca cơ khí và theo dõi việc thực hiện các PM online.
Phân tích các sự cố máy móc thiết bị tìm nguyên nhân gốc để đưa ra các phương pháp cải tiến để tăng tuổi thọ, giảm hư hỏng và ngăn ngừa sự cố máy móc hư hỏng lặp lại.
Tổng hợp kế hoạch bảo trì cho ngày dừng máy từ các bất thường máy móc thiết bị hiện hữu và hư hỏng trong ca.
Biên soạn các hướng dẫn công việc liên quan đến bộ phận bảo trì trong nhà máy.
Lập kế hoạch đào tạo cho bộ phận bảo trì hàng tháng, mỗi tháng 1 buổi. - Đào tạo xây dựng đội ngũ kế thừa.
Tham gia các đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Thực hiện tốt các KPI về an toàn: Task audit, OSA, Đánh giá rủi ro, các qui trình khác,...
Chịu trách nhiệm việc thực hiện các tiêu chuẩn về an toàn theo Saint-Gobain như: Tiêu chuẩn an toàn máy móc thiết bị
Quản lý, giám sát về việc khắc phục các điều kiện thiếu an toàn liên quan đến máy móc thiết bị.Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học chuyên ngành cơ khí chế tạo, thiết kế máy, cơ điện tử, điện công nghiệp, tự động hóa,...
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương trong môi trường nhà máy sản xuất công nghiệp nặng như các ngành sắt, thép, ximang, thạch cao, thức ăn gia súc,.....
Kỹ năng quản lý nhân lực, phân công công việc và giám sát quá trình hoàn thành công việc của nhân viên;
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực. Lương thử việc 100%;
Đài thọ miễn phí cơm trưa tại căn tin công ty, chính sách phụ cấp;
Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, tham gia BHXH 100% lương (kể cả trong thời gian thử việc), thưởng Lễ, Tết, thưởng thâm niên, lương tháng 13, 14 theo hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty,
Hỗ trợ/tài trợ ngân sách xây nhà cho các hoàn cảnh khó khăn, tặng thưởng gia đình có con em có thành tích học tập tốt...;
Cấp phát đồng phục, các trang thiết bị làm việc; ký túc xá lưu trú;
Làm việc tại Saint Gobain - tập đoàn đa quốc gia, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Nghỉ phép năm có lương 12 ngày/năm, bảo hiểm sức khỏe, team buiding, câu lạc bộ gắn kết;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn theo chính sách phát triển nhân lực kế thừa / luân chuyển chuyên môn theo nhu cầu nguồn lực của công ty phù hợp với định hướng cá nhân của nhân viên;
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
Mê Kông Group là tập đoàn đa lĩnh vực. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, hiện đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, niềm tin với khách hàng và là môi trường gắn bó bền vững với nhân viên. Hoạt động của tập đoàn bao gồm các lĩnh vực: Logistic - vận tải; Xây dựng hạ tầng; Sản xuất và bán tro bay, VLXD; Kinh doanh gỗ, Kinh doanh kho bãi, Đóng mới, sửa chữa tàu, xủa lý chất thải công nghiệp; Nông nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản,... Với đội ngủ nhân sự lên đến gần 200 lao động chính thức cùng chung tay xây dựng tập đoàn ngày càng phát triển
Tầm nhìn :
Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam và phát triển vững mạnh trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.
Sứ Mệnh :
Đối với đối tác và khách hàng:
+ Mang lại giá trị và chất lượng tối ưu trong từng sản phẩm, dịch vụ;
+ Sống tình nghĩa, giúp đỡ nhau những lúc khó khăn, hợp tác theo phương châm đôi bên cùng có lợi để cùng nhau phát triển
Đối với nhân viên: Mang lại môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển. Mọi người thương yêu, đùm bọc lẫn nhau như những thành viên của một đại gia đình.
Đối với xã hội: Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, mang đậm tính dân tộc và nhân văn, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển đất nước.
Giá trị cốt lõi : Nghĩa tình - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Phát triển bền vững