Các phòng ban đang tuyển dụng tại Decox

Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải

Việc làm Decox

Cập nhật 03/12/2025 23:54
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Decox
QUẢN LÝ DỰ ÁN TẠI HÀ NỘI (PROJECT MANAGER)
Decox
66 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

* Quản lý Dự án ngành kiến trúc công trình:

- Quản lý hồ sơ thiết kế dự án và chốt deal với khách hàng trong phân khúc trung và cao cấp.
- Làm việc với đội ngũ kiến trúc sư để phát triển dự án, từ việc nắm bắt ý tưởng khách hàng cho đến triển khai hồ sơ thi công.
- Giám sát và phối hợp công tác thiết kế trong giai đoạn thi công, bao gồm việc kiểm soát và phê duyệt các bản vẽ, kiểm tra hồ sơ hoàn công.
- Đảm bảo hoàn tất dự án với việc kiểm soát chặt chẽ công tác hoàn công, theo dõi bảo hành và vận hành dự án.
- Tham gia rút kinh nghiệm để cải tiến trong các dự án tiếp theo

** Project Manager:

- Quản lý tiến độ và chất lượng dự án: Theo dõi và đánh giá tiến trình dự án theo kế hoạch đã đề ra, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ và đạt chất lượng yêu cầu.
- Giám sát tổng thể dự án và quản lý nguồn lực: Quản lý chi phí, nhân sự, nguyên vật liệu, và tiến độ của dự án để đảm bảo mọi yếu tố đều được sử dụng hiệu quả.
- Điều phối hoạt động của đội dự án: Đảm bảo các thành viên trong đội dự án làm việc đúng hướng, đáp ứng yêu cầu và mục tiêu của dự án.
- Quản lý chi phí dự án: Theo dõi, giám sát ngân sách và lập báo cáo về việc sử dụng chi phí trong quá trình thực hiện dự án.
- Quản lý rủi ro và xử lý vấn đề: Nhận diện và quản lý rủi ro, giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình thực hiện dự án.
- Quản lý an toàn lao động: Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn lao động, đặc biệt là trong các dự án xây dựng.
- Báo cáo tình trạng dự án: Cung cấp báo cáo về tình trạng, hiệu quả hoặc thiếu sót của dự án cho ban quản lý và lãnh đạo cấp cao.
- Đàm phán và chăm sóc khách hàng: Thực hiện các cuộc đàm phán, thuyết phục và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn chuyển giao dự án.
- Xây dựng quy trình và tài liệu: Phối hợp để xây dựng quy trình hướng dẫn, tài liệu đào tạo, và các tài liệu khác nhằm thúc đẩy tiến độ dự án. Thực hiện các công việc khác từ BOD

Yêu Cầu Công Việc

-  Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trong ngành thiết kế, kiến trúc công trình, muốn phát triển ở mảng quản lý dự án hoặc quan hệ khách hàng
- Có tư duy thẩm mỹ tốt, nắm bắt được ý tưởng khách hàng và triển khai tốt công việc
- Có ngoại ngữ tiếng Anh là một ưu thế
- Giới tính : Nam/ nữ
- Có ngoại hình, lịch sự và có phong cách, khả năng giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Được cấp phụ cấp khi đi làm: Gửi xe, công tác phí…
    - Cơ hội huấn luyện: Đào tạo hội nhập, nội bộ, cử đi học đào tạo hoặc mời chuyên gia về đào tạo.
    - Được hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ lao động theo quy định của Bộ luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN.

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng từ công ty
    Được đào tạo thêm nhiều kỹ năng mới, chuyên nghiệp

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 09:00 - 18:00
  • Đồng nghiệp:

    Thân thiện, hòa đồng vui vẻ, trẻ trung
    Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần đoàn kết cao

  • Phúc lợi:

    - Được thưởng riêng theo năng lực làm việc.
    - Du lịch 1-2 lần/ năm, đi picnic, cắm trại.
    - Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13.
    - Xét tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc.
    - Teabreak 1 tuần 3 lần.

  • Ngày nghỉ:

    - Chiều thứ 7 và chủ nhật
    - Các ngày nghỉ phép, lễ tết trong năm theo quy định.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ Phần Decox được thành lập vào năm 2014 và hiện nay đã có 10 năm kinh nghiệm về ngành thiết kế nội thất, kiến trúc và xây dựng. Sứ mạng của Decox là mang đến một cuộc sống hạnh phúc cho từng gia đình. Decox  là một trong những công ty thiết kế nội thất và thi công nội thất uy tín tại Việt Nam. Từ những người thợ làm mộc của xưởng gỗ đến các nhà kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo nên một sứ mệnh hoàn hảo và chất lượng cho một không gian nội thất tinh tế.

Văn phòng chính thức của Công ty Cổ Phần Decox nằm tọa lạc tại số 728-730 Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM. Trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, Decox đã không ngừng phát triển cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên, cải thiện gout thẩm mỹ tốt hơn để mang đến cho khách hàng những ánh nhìn mới mẻ và lạ mắt, đặc biệt là hợp với phong thủy, tuổi tác và sở thích của gia chủ.


Những nghề phổ biến tại Decox

Bạn làm việc tại Decox? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Decox

Decox

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo