Mô tả công việc
-
Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động của team Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu, tăng trưởng của công ty. Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ team.
-
Quảng cáo: Giám sát hiệu quả và chi phí của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Google, Facebook,...
-
SEO content: Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống các website của công ty.
-
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng, cập nhật các thay đổi và xu hướng mới trong lĩnh vực.
-
Báo cáo định kỳ về hiệu quả marketing trên các kênh.
-
Quản lý đội ngũ, gồm chuyên viên quảng cáo (paid), xây dựng nội dung (content), và intern.
-
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo mục tiêu doanh thu và vận hành.
-
Các công việc khác theo phân công của BLĐ.
Yêu cầu công việc
-
Thích làm việc trong các dự án cộng đồng, công việc ý nghĩa và tạo giá trị
-
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lead Marketing
-
Tư duy sáng tạo, kết hợp nhạy bén với xu hướng thị trường và ý tưởng độc đáo với các sản phẩm của công ty trong từng chiến dịch
-
Nắm vững các Kiến thức chuyên ngành Marketing.
-
Có khả năng xây dựng và quản lý đội ngũ: NV, CTV, Thực tập sinh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Là một phần tạo dựng lên một cộng đồng, sản phẩm Đi chung bền vững
-
Mức lương: Lương cứng + hoa hồng doanh thu + thưởng (tháng/quý/năm). Thỏa thuận theo năng lực.
-
Có hoạt động chia sẻ doanh thu bằng cổ phần dựa trên những đóng góp cho công ty
-
Đào tạo: được đào tạo và hỗ trợ đào tạo theo nhu cầu phát triển cá nhân tự đề xuất
-
Môi trường:
-
Năng động, trẻ trung, khuyến khích tư duy mở, chủ động, sáng tạo
-
Chủ động, dám nghĩ, dám làm
-
Được coaching bởi Trưởng bộ phận, được mentor trực tiếp bởi Tổng Giám Đốc
Đi Chung được thành lập với mục tiêu sử dụng nền tảng công nghệ cung cấp các giải pháp vận chuyển giúp tối ưu tài sản, giảm lãng phí, tác động tiêu cực lên môi trường và hạ tầng giao thông, tạo nên một cộng đồng tiêu dùng bền vững và thông thái.
Chúng tôi hướng tới là một đơn vị tốt nhất Việt Nam, điểm đến của những tài năng muốn đóng góp cho cộng đồng bằng các giải pháp công nghệ kết hợp kinh doanh sáng tạo.
Đi Chung nỗ lực tạo dựng lên một văn hóa đặc trưng, môi trường làm việc ý nghĩa:
Tinh thần: cộng tác cùng chia sẻ, trách nhiệm & tử tế.
Core Value: Chủ động, chia sẻ, bền bỉ, tạo tác động, quan tâm và hiệu quả