Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi từ khách hàng qua tổng đài.
Ghi nhận và chuyển tiếp các yêu cầu từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc tư vấn trên 6 tháng
Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi
Mức lương có thể deal theo năng lực trong khoảng
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủ động và thân thiện
Tăng lương có thể đề xuất theo năng lực.
Phụ cấp khác: phụ cấp ăn trưa, du lịch, hiếu/hỉ, chăm sóc sức khỏe,
Lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, thưởng theo doanh thu của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:20:02
Công ty cổ phần NU Việt Nam thành lập từ năm 2015, là đơn vị sản xuất và kinh doanh thời trang trẻ em cao cấp Made in Vietnam với thương hiệu nổi tiếng Nous babywear. Với hệ thống đại lý tại hơn 50 tỉnh thành, các sản phẩm của công ty được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao cấp từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện. Nous babywear mang đến môi trường làm việc trẻ trung, không ngừng sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển cho mọi vị trí.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2015 đến nay, NU đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để mỗi khách hàng “nhí” được có cơ hội sở hữu những sản phẩm theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng