Viễn Thông Trí Việt ★ 1.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viễn Thông Trí Việt

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Viễn Thông Trí Việt

Cập nhật 29/05/2025 12:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt
Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng (Trung tâm chăm sóc khách hàng)
Viễn Thông Trí Việt 1.0★
1 đánh giá 59 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu suất vận hành của tổng đài.
  • Xây dựng chiến lược nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, đảm bảo chỉ số NPS (Net Promoter Score), CSAT (Customer Satisfaction Score) đạt mức cao.
  • Quản lý nhân sự, đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng có đầy đủ kỹ năng và năng lực để hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
  • Xây dựng các quy trình tối ưu hóa vận hành, cải tiến hệ thống, nâng cao năng suất và lợi nhuận của bộ phận CSKH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ & Kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Viễn thông, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.

tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên kinh nghiệm quản lý tổng đài viễn thông, truyền hình.

Hiểu biết về ngành viễn thông & truyền hình trả tiền, có kinh nghiệm làm việc với hệ thống tổng đài, CRM, VOIP.

2. Kỹ năng & phẩm chất

Kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội ngũ, thúc đẩy động lực làm việc cho nhân viên.

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục xuất sắc.

Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo, tối ưu quy trình CSKH.

Có khả năng lập kế hoạch chiến lược, cải tiến dịch vụ.

Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm CRM, tổng đài VOIP, AI Chatbot.

Chịu được áp lực cao, sẵn sàng làm việc trong môi trường năng động.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 35
  • Lương: Trên 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông Trí Việt
Viễn Thông Trí Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà vườn 33-34 khu đô thị mới Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn Thông Trí Việt (gọi tắt là TriViet Telecom) là đối tác tham gia hợp tác, điều hành các Chi nhánh của TCT VTVcab trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình VTVcab, Internet.

Quy mô hoạt động của TriViet Telecom trải rộng trên 20 tỉnh thành của cả nước có trụ sở chính đặt tại TP. Hà Nội và Chi nhánh tại các tỉnh. TriViet Telecom đang trong giai đoạn mở rộng quy mô phát triển, ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực Viễn thông. Mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ đang khao khát tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. TriViet Telecom đang có nhu cầu trẻ hóa đội ngũ lao động, tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nhiệt tình, không ngại khó trong công việc để vươn lên, khẳng định bản thân.


Review Viễn Thông Trí Việt

1.0
1 review

19/12/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Suy nghĩ kỹ trước khi gia nhập công ty này

Những nghề phổ biến tại Viễn Thông Trí Việt

Bạn làm việc tại Viễn Thông Trí Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viễn Thông Trí Việt

Viễn Thông Trí Việt

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo