Mô tả công việc
-
Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
-
Thiết lập và theo dõi các KPI về dịch vụ khách hàng.
-
Phân tích dữ liệu phản hồi của khách hàng để cải thiện quy trình.
-
Xử lý các vấn đề khách hàng phức tạp và leo thang
-
Phối hợp với các bộ phận khác để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên.
-
Báo cáo định kỳ về hiệu suất của bộ phận cho ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
-
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm.
-
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống xuất sắc.
-
Khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
-
Thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ khách hàng.
-
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (excel, Word, google docs…)
-
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao.
-
Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
-
Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra các giải pháp sáng tạo, hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Mức thu nhập: Lương cứng: 9 - 12 triệu/tháng + Thưởng KPI (Thu nhập 16 - 18 triệu); Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng (Nếu không nghỉ được quy đổi thành lương tăng ca);
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng).
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng).
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật).
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...
- Du lịch; Khám sức khỏe định kỳ...
- Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi khác: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc.
- Chính sách mua hàng của Công ty cực ưu đãi.
Công ty cổ phần Gena Thái Bình Dương sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lemonade Cosmetics do chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam - Quách Ánh sáng lập từ năm 2018. Với ước mơ tạo nên một thế hệ phụ nữ tự tin và tràn đầy năng lượng, sứ mệnh của chúng tôi là biến việc trang điểm với mọi cô gái Việt trở nên đơn giản và dễ , đồng thời khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam - một vẻ đẹp riêng biệt, không cần phải so sánh với bất kì một quốc gia nào.
- Trong 5 năm xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Lemonade, chúng tôi vô cùng tự hào về các thành tích đã đạt được.
- Local makeup product of the year : Chì kẻ mày Want it got it dual eyebrow tại ELLE Beauty Awards 2023
- Style Republik Fashion Award 2022 - Thương hiệu trang điểm Lemonade
- Makeup Award the most favorite brand of the year 2022 - Guardian
- Guardian - The best growth brand of the year 2023
- Đẹp - The best makeup product of the year 2023
Gena Thái Bình Dương không chỉ tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu, mà còn xây dựng một cộng đồng mà ở đó mỗi cá nhân phát triển và thể hiện tối đa tiềm năng của mình. Tại Gena Thái Bình Dương có 5 giá trị cốt lõi mà mọi nhân sự đều hướng đến: Trách nhiệm, Trung thực, Học tập, Thích nghi và Gắn kết.
Chúng tôi chào đón những ứng viên thích nghi để tìm kiếm các cơ hội thể hiện các kỹ năng, mở rộng kiến thức và thúc đẩy sự nghiệp. Chúng tôi tự tin với những nhân sự trung thực và trách nhiệm với công việc. Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân sự trẻ, sẵn sàng học tập nâng cao bản thân để luôn thích nghi với sự thay đổi không ngừng. Chúng tôi gắn kết và sẻ chia với nhau, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và đầy cảm hứng. Chúng tôi tin rằng sự thành công của bạn là thành công của chúng tôi. Hãy gia nhập Gena Thái Bình Dương và cùng mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ Việt.