- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các chương trình bán hàng theo kế hoạch kinh doanh của bộ phận Bán hàng.- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với sản phẩm liên quan tới thể thao, sức khoẻ, làm đẹp, ngành dịch vụ, ....
- Có trên 1,5 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có tư duy chiến lược, yêu thích đổi mới sáng tạo
- Có sự ham học hỏi, nỗ lực, cầu tiến trong công việc
- Kỹ năng lên kế hoạch, phân tích và xử lý tình huống linh hoạt- Lương cứng: 7 - 17tr + com (tổng thu nhập 25 - 50tr)
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương (KPI không ảnh hưởng lương cứng)
- Phúc lợi BHXH, BHYT theo Bộ Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức
- Thưởng theo kỳ: 2 lần/ năm (tháng 6 và tháng 12)
- Phúc lợi và đãi ngộ theo quy định công ty.
Công ty Cổ phần Giải Pháp Thiết bị Sao Mai Hà Nội là một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các Thiết bị và Giải Pháp công nghệ chuyên ngành Giáo dục hàng đầu tại Việt Nam.
- Là công ty thành viên của Sao Mai Education Group thành lập từ năm 2001 với kinh nghiệm 21 năm tiên phong công nghệ giáo dục, Sao Mai Group có 3 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
Sao Mai là một tập đoàn hoạt động chuyên nghiệp trong ngành giáo dục với tư cách là nhà nhập khẩu, phân phối, tích hợp các giải pháp hiện đại, thông minh và tiên tiến nhất cho ngành giáo dục Việt Nam. Bên cạnh đó, Sao Mai cũng là nhà cung cấp các dịch vụ sau bán hàng tiên phong cho ngành giáo dục tại Việt Nam