Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để giải đáp thắc mắc mảng viễn thông di động: sim thẻ, thuê bao, gói cước,... hoặc bất kì sự cố gì trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.
- Ca fulltime: đăng ký luân phiên các ca hoặc cố định ca chiều
- Ca S: 6h00 – 14h30
- Ca C: 14h00 – 22h30
- Ca HC: 08h30 – 17h30
- Ca đêm: 22h00 – 6h00 -> ca đêm không bắt buộc, hệ số lương x 130%
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
Yêu cầu công việc
-Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Call Center/Contact Center trong lĩnh vực viễn thông, y tế, giáo dục hoặc có kinh nghiệm làm Giao dịch viên. Nhân viên tư vấn hoặc có kinh nghiệm trực page, CSKH trên các nền tảng online như sàn TMĐT.
-Giọng nói: phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương
-Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện; linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương full-time: tổng thu nhập trung bình 7 - 9 triệu.
-Thử việc 1 tháng nhận 85% lương (đã bao gồm 2 tuần đào tạo có lương)
- Phụ cấp ăn ca 35k/ ca.
- Tăng lương, nâng bậc nhân viên 6 tháng/ 1 lần.
-Tổng gói phúc lợi nghỉ mát, thưởng ngày lễ, sinh nhật... hơn 16.000.000đ/ năm.
- Bảo hiểm sức khỏe PTI, khám sức khỏe, hỗ trợ thai sản 1⁄2 tháng lương trước khi sinh, hỗ trợ bệnh hiểm nghèo
- Thưởng Tết 1 - 3 tháng lương, thưởng thâm niên hàng năm, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
- Đảm bảo các chế độ bảo hiểm, lễ tết đúng theo Luật lao động.
- Môi trường làm việc với văn hóa đề cao các giá trị nhân văn, thúc đẩy phát triển cá nhân, lắng nghe – chia sẻ – hỗ trợ đồng đội.
- Nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cộng đồng thông qua các CLB chạy, thiền, đọc sách, hoạt động từ thiện, hiến máu nhân đạo, đào tạo định kỳ hàng tuần.