Mô tả công việc
Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Anh (Qua chat, email, video call)
Teamwork với đội kĩ thuật để xử lý các yêu cầu, vấn đề cho khách hàng
Đưa ra các sáng kiến nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn
Đo lường hiệu quả support và tối ưu quy trình support (sẽ được training)
Thu thập, cung cấp thông tin về insight khách hàng để phục vụ quá trình phát triển sản phẩm (sẽ được training)
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training từ đầu.
Chi tiết cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có thể giao tiếp với khách hàng sử dụng tiếng Anh qua tin nhắn, điện thoại/ online meeting.
Kỹ năng teamwork tốt
Có trách nhiệm với công việc: Đo lường hiệu quả công việc dựa trên kết quả cuối cùng
Chủ động trong công việc, chăm chỉ, ham học hỏi.
Ưu tiên: Ứng viên có Tiếng Anh tốt (6.5 IELTS trở lên hoặc tương đương), không yêu cầu bằng cấp.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 8 - 12 Triệu
Du lịch 1 lần/năm, và các hoạt động dã ngoại, teambuilding định kỳ khác
Được đóng bảo hiểm đầy đủ
Thưởng tiến độ dự án, thưởng lễ tết và các thưởng khác
Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành
Môi trường làm việc trẻ trung (9X đến 2k3), năng động, thoải mái, phát triển nhanh
ABCSOFT ( VIETOPEN) đã phát triển các sản phẩm chất lượng từ những năm 2012. Abcsoft được định hướng để trở thành một công ty giải pháp phần mềm chất lượng tốt với sự sáng tạo về mô hình tổ chức và văn hóa doanh nghiệp. Abcsoft lấy Gia công phần mềm là nền tảng, phát triển con người làm cốt lõi và xây dựng sản phẩm làm cơ hội đột phá. Mô hình làm việc nhóm và văn hóa doanh nghiệp tích cực là những nỗ lực mà chúng tôi đang xây dựng nhằm tạo ra một môi trường làm việc cởi mở, bình đẳng, công bằng và tôn trọng lẫn nhau.
Với nhiều năm kinh nghiệp xây dựng các giải pháp cho doanh nghiệp lớn, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Bên cạnh đó giáo dục và phát triển năng lực đội ngũ thành viên kế cận cũng luôn là một trong những mục tiêu mà chúng tôi chú trọng phát triển.