Việc làm Gimo

Cập nhật 11/12/2024 16:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Gimo
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Gimo
7 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Trực hotline và trả lời thắc mắc, hỗ trợ khách hàng qua page và Zalo;
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
• Thực hiện gọi điện cho khách hàng (Outbound) để chăm sóc, xác thực thông tin khách hàng;
• Tổng hợp các phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
• Chủ động liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vấn đề của Khách hàng• Có tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ khách hàng tốt; nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt;
• Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
• Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, hoặc các ngành học tương tựMức lương cạnh tranh: Lương cứng 7-10 triệu/tháng và hỗ trợ trực ngoài giờ
Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11 tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

GIMO là công ty công nghệ tài chính (fintech) cung cấp giải pháp chi và nhận lương linh hoạt hàng đầu tại Việt Nam.

GIMO trao cho người lao động quyền chủ động nhận trước phần lương đã kiếm được trong tháng một cách an toàn và thuận tiện, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng một văn hóa trả lương linh hoạt.

Những nghề phổ biến tại Gimo

Bạn làm việc tại Gimo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gimo

Gimo

Click để đánh giá