Các phòng ban đang tuyển dụng tại HAMSA

Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm HAMSA

Cập nhật 12/06/2025 03:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HAMSA
Customer Success Specialist
HAMSA 4.1★
13 đánh giá 38 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Opportunities

  • Flexible working hours
  • Opportunity to get to know e-commerce insights and Shopify app markets
  • Become a member of an enthusiastic and passionate team
  • Be part of a growing and successful company.
  • Participate in on-job training.

Role & responsibilities

  • Learn about products features and update functionalities knowledge continuously
  • Respond to customer queries in a timely and accurate way, via phone, email or chat
  • Identify customer needs and helping customers use specific features
  • Propose creative ideas to get more users feedbacks
  • Create help desk articles to help customers easily find guidelines for using the app.
  • Collect and report customers insights to product team for improvement.

Skills & Qualifications

  • Willing to take night shifts and weekend shifts
  • At least 6-months experience in supporting digital/Software-as-a-Service (SaaS) products
  • Proficient English skills (IELTS > 6.0)
  • Effective and positive communication with customers, team members, and managers
  • Ability to adapt and respond to different characters, and maintain calmness when dealing with stressed or upset customers
  • Good problem-solving, logical thinking, and decision-making skills
  • Basic knowledge of HTML, CSS, and JS is a plus

Compensation & Benefits

  • Income commensurate with experience and ability
  • Quarterly and annual bonuses based on common goals
  • Review development roadmap every 6 months
  • Comfortable working environment, promoting efficiency, teamwork, and knowledge sharing
  • Special attention and direction for each member's development
  • Lunch support at the company with a full nutritional menu
  • Choose flexible working hours, only 7.5 hours/day guaranteed
  • Remote based on personal needs 1 day/month
  • Ensure that the regimes comply with State regulations
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hamsa Corporation là nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số tại Việt Nam được thành lập vào năm 2014. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm Tư vấn công nghệ doanh nghiệp, Phát triển phần mềm, Phát triển thương mại điện tử, Phát triển Blockchain. Kể từ đó, Hamsa đã cung cấp các giải pháp thương mại điện tử tùy chỉnh cho hơn 1000 khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Với đội ngũ gồm các chuyên gia Biz & IT chuyên nghiệp, đam mê, chúng tôi làm việc cùng nhau để trao quyền cho tất cả các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp đã thành lập, chung tay thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số và đưa công nghệ vào cuộc sống.


Review HAMSA

4.1
13 review

24/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Buổi phỏng vấn dễ chịu nhưng cái kết hơi hụt hẫng

15/05/2025
Nhân Viên R&D tại Hà Nội

Công ty tốt cho fresher/junior

15/04/2025
NodeJS Developer tại Hà Nội

Nhân viên quèn cũ ở Hamsa

Những nghề phổ biến tại HAMSA

Bạn làm việc tại HAMSA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HAMSA

HAMSA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo