Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
[Hà Nội] - Giám Sát Công Nghệ Thông Tin / It Supervisor
In Hospitality
16 việc làm
74 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
06/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Đảm bảo hoạt động ổn định của mạng trong khách sạn, bao gồm cài đặt và cấu hình mạng, quản lý địa chỉ IP, cung cấp kết nối Internet cho khách hàng và nhân viên.
Cung cấp và duy trì kết nối Wi-Fi cho khách hàng và nhân viên, đảm bảo băng thông đủ và mạng ổn định trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.
Bảo mật và quản lý dữ liệu của khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử đặt phòng và thông tin thanh toán. Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật và quyền riêng tư.
Đảm bảo việc sao lưu định kỳ của dữ liệu quan trọng và thiết lập các biện pháp phục hồi dữ liệu nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố.
Mục đích đưa ra giải pháp là để giải quyết vấn đề, cải thiện hiệu suất và đáp ứng nhu cầu của người dùng và hệ thống thông qua tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa tài nguyên, bảo vệ dữ liệu, quản lý và giám sát hiệu quả, và giảm thiểu thời gian và công sức.
Nhận thông tin, hỗ trợ tài khoản PMS, Mail theo yêu cầu của trưởng bộ phận (mật khẩu, tạo mới, xóa user, khóa user).
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên khách sạn trong việc sử dụng và vận hành các hệ thống và thiết bị IT, giải quyết sự cố và cung cấp đào tạo nếu cần thiết.
Báo cáo toàn bộ lỗi hệ thống, người dùng.
Báo cáo các dự án đang triển khai (tiến độ, công việc, mức độ hoàn thành, hạng mục chưa xử lý ...).
Cung cấp và duy trì kết nối Wi-Fi cho khách hàng và nhân viên, đảm bảo băng thông đủ và mạng ổn định trong toàn bộ khuôn viên khách sạn.
Bảo mật và quản lý dữ liệu của khách hàng, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử đặt phòng và thông tin thanh toán. Đảm bảo tuân thủ các quy định về bảo mật và quyền riêng tư.
Đảm bảo việc sao lưu định kỳ của dữ liệu quan trọng và thiết lập các biện pháp phục hồi dữ liệu nhanh chóng trong trường hợp xảy ra sự cố.
Mục đích đưa ra giải pháp là để giải quyết vấn đề, cải thiện hiệu suất và đáp ứng nhu cầu của người dùng và hệ thống thông qua tăng cường hiệu suất, tối ưu hóa tài nguyên, bảo vệ dữ liệu, quản lý và giám sát hiệu quả, và giảm thiểu thời gian và công sức.
Nhận thông tin, hỗ trợ tài khoản PMS, Mail theo yêu cầu của trưởng bộ phận (mật khẩu, tạo mới, xóa user, khóa user).
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên khách sạn trong việc sử dụng và vận hành các hệ thống và thiết bị IT, giải quyết sự cố và cung cấp đào tạo nếu cần thiết.
Báo cáo toàn bộ lỗi hệ thống, người dùng.
Báo cáo các dự án đang triển khai (tiến độ, công việc, mức độ hoàn thành, hạng mục chưa xử lý ...).
Yêu cầu công việc
Có kiến thức mạnh về quản trị mạng, các thiết bị phần cứng về Firewall, Router, Switch, Wìfi và có kiến thức phần mềm quản trị nhà hàng khách sạn.
Tăng ca tại khách sạn
Tăng ca tại khách sạn
Quyền lợi được hưởng
Đồng phục cấp phát, giặt là miễn phí, phụ cấp gửi xe
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
12 ngày phép/năm
BHXH, Công đoàn, Lễ tết, Chế độ nhân viên đầy đủ
Tiệc sinh nhật hàng tháng
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, hiệu quả công việc SVC hấp dẫn.
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
12 ngày phép/năm
BHXH, Công đoàn, Lễ tết, Chế độ nhân viên đầy đủ
Tiệc sinh nhật hàng tháng
Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, hiệu quả công việc SVC hấp dẫn.
Khu vực
In Hospitality
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Những nghề phổ biến tại In Hospitality
Bạn làm việc tại In Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
In Hospitality
Click để đánh giá