Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Nhà Hàng Cafe - Hà Nội
In Hospitality
16 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
16 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/08/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, hàng hóa
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operation Manager.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Nhiệm vụ 3: Quản lý tài sản, hàng hóa
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operation Manager.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B, chuỗi cafe, nhà hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đề cao trách nhiệm và tính cam kết trong công việc.
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B, chuỗi cafe, nhà hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, đề cao trách nhiệm và tính cam kết trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ
- Bao cơm tại cửa hàng
- Phụ cấp ca gãy (nếu có)
- Tips & Service charge mỗi tháng
- Lương + thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Sử dụng dịch vụ trong hệ thống với ưu đãi hấp dẫn
- Đồng phục được cấp phát miễn phí.
- Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ
- Bao cơm tại cửa hàng
- Phụ cấp ca gãy (nếu có)
- Tips & Service charge mỗi tháng
- Lương + thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Sử dụng dịch vụ trong hệ thống với ưu đãi hấp dẫn
- Đồng phục được cấp phát miễn phí.
Khu vực
In Hospitality
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
194 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Quận Phú Nhuận
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.
Những nghề phổ biến tại In Hospitality
Bạn làm việc tại In Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
In Hospitality
Click để đánh giá