Mô tả công việc
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cơm niêu Singapore Kombo
- Digital: Xây dựng và quản lý các công cụ digital: Facebook, Zalo, Instagram, SMS, Email,...
- PR: Xây dựng nội dung, phương pháp thực hiện và quản lý các kênh PR: báo chí, KOL, partner, event, hội nhóm….
- Doanh thu: Xây dựng và triển khai chiến lược tăng trưởng doanh thu tại Nhà hàng, online và partner (foody, lozy, grab…)
- Xây dựng hệ thống CRM, hệ thống quản lý database khách hàng
- Xây dựng, cải tiến, kiểm soát quy trình tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng
- Thực hiện các báo cáo đo lường kết quả đạt được
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 28-35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên của các chuỗi hệ thống
- Kiến thức: Kiến thức về ngành F&B, thương mại điện tử, xu hướng thị trường
- Kỹ năng: tư duy tốt, trách nhiệm, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 25.000.000 – 35.000.000 VNĐ (Bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả kinh doanh)
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (Từ thứ 2 – thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần).
- Hỗ trợ ăn trưa 30.000 đồng/ngày công;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thu nhập;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định nhà nước.
Nhà hàng Kombo Singapore Food thuộc Ϲông ty Cổ phần Kombo tự hào là điểm đến hàng đầu củɑ giới trẻ cũng như giới văn phòng để trải nghiệm ẩm thực Ѕingapore tại Hà Nội. Với mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng đồ ăn Ѕingapore hàng đầu tại Việt Nam; với kế hoạch xâу dựng hệ thống bao gồm nhiều cửa hàng tại Hà Nội, các thành phố lớn và một số tỉnh thành. Ϲông ty Cổ phần Kombo rất mong hợp tác với các ứng viên có năng lực và tinh thần trách nhiệm cɑo với công việc