Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Việc làm Yêu Âm Nhạc
Cập nhật 17/08/2025 22:52
Tương tác các sản phẩm thuộc hệ thống YAN;
Research thị trường hàng ngày;
Quản lý và phát triển các kênh truyền thông: Facebook, TikTok, Instagram, ...;
Hoàn thành các công việc được cấp trên giao.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, PR, Báo chí, Quan hệ công chúng hoặc ngành liên quan.
Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông/marketing.
Có kiến thức cơ bản về truyền thông đa phương tiện, marketing online, mạng xã hội.
Có kinh nghiệm trong việc sản xuất nội dung viral (thể hiện trong CV hoặc portfolio).
Có am hiểu về showbiz, nghệ sĩ nổi tiếng, đời sống.
Nắm bắt xu hướng giới trẻ, trendy, có tinh thần sáng tạo, ham học hỏi, năng động.
Quản lý thời gian và xử lý công việc đúng deadline.
Làm việc nhóm tốt và phối hợp với các phòng ban khác.
Sức khỏe tốt, chịu áp lực công việc cao.
Có laptop cá nhân để làm việc.Teambuilding, pantry cùng với công ty.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Cơ hội xây dựng, phát triển hình ảnh bản thân.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Yan Media Group là tập đoàn truyền thông đa phương tiện giải trí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tập trung phát triển chuyên biệt các hình thức tổng hợp giải trí dành cho giới trẻ, được tích hợp thông qua tất cả các kênh truyền thông lớn bao gồm: TV (truyền hình), Digital (phương tiện trực tuyến), Event (tổ chức sự kiện); Production (sản xuất chương trình). Yan cung cấp nội dung chuyên biệt để phát sóng trên truyền hình và trên các kênh trực tuyến khác, đồng thời phát triển mạnh mẽ các kênh truyền thông chuyên về kích hoạt thương hiệu, các giải pháp di động và mạng xã hội. Tầm nhìn của Yan Media Group là trở thành tập đoàn giải trí truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Sau 06 năm hình thành và phát triển, Yan Media Group đã mạnh dạn mở rộng đối tượng phục vụ tới phụ nữ và gia đình. Với những thành công và kinh nghiệm trong việc chinh phục giới trẻ, Yan Media Group cũng sẽ áp dụng mô hình tích hợp công nghệ để tiếp cận đối tượng khán giả mới. Bước tiến đầu tiên chính là sự ra đời của kênh truyền hình dành cho phụ nữ và gia đình – Channel B – HTVC+ (kênh số 15) trên hệ thống cáp HTVC...
Những nghề phổ biến tại Yêu Âm Nhạc
Bạn làm việc tại Yêu Âm Nhạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn