- Nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm mới:
+ Xác định xu hướng tiêu dùng, sở thích của khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
+ Phân tích dữ liệu thị trường để tìm ra cơ hội mới và những khoảng trống trên thị trường.
+ Lên ý tưởng và phát triển các sản phẩm bánh mới, độc đáo và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
- Quản lý quá trình phát triển sản phẩm:
+ Lập kế hoạch và điều phối các hoạt động nghiên cứu, thử nghiệm sản phẩm.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan (R&D, sản xuất, marketing) để đảm bảo quá trình phát triển sản phẩm diễn ra trơn tru và hiệu quả.
+ Kiểm soát chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và chất lượng.
- Định vị và xây dựng thương hiệu sản phẩm:
+ Xây dựng danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
+ Định vị sản phẩm trên thị trường, tạo dựng hình ảnh thương hiệu độc đáo và khác biệt.
+ Phát triển các chiến lược marketing và quảng bá sản phẩm.
- Quản lý đội ngũ:
+ Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong phòng.
+ Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
- Nam/nữ, từ 30 – 45 tuổi.
- Thu nhập: Lương cứng + các khoản KPI 10%, Thưởng, Tết + Lương tháng 13)
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể lúc phỏng vấn.