Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh cho địa bàn phụ trách, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu, kế hoạch (sản lượng/ doanh số/ độ phủ/ trưng bày …) cho từng nhân viên.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Đảm bảo đội ngũ nhân viên và NPP thực hiện nghiêm túc các chính sách Công ty, các điều khoản trong hợp đồng.
- Hỗ trợ Đại diện bán hàng trong việc làm việc với các khách hàng chủ chốt
- Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ .
- Quản lý tài sản của Công ty giao cho các điểm bán và NPP
- Phối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
- Phối hợp với Trade Marketing, Marketing để thực hiện và triển khai các CTKM của Công ty
- Hợp tác với phòng HC&NS, Tài chính, Cung ứng để thành tốt công việc
- Quan hệ tốt với các điểm bán và NPP để duy trì thị phần tại khu vực và phát triển thị trường.
Kênh bán phụ trách: Kênh OFF (Tạp hóa)
Địa bàn phụ trách: Biên Hòa, Vĩnh Cửu, Trảng Bom
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.
- Có kiến thức về kênh phân phối/ngành hàng thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Rượu, Bia, nước giải khát và tiêu dùng nhanh.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Vi tính Word, Excel thành thạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng (hưởng đầy đủ lương)
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi: Chế độ thưởng lễ + doanh thu tốt
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/ năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).