Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý.
- Chăm sóc khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới.
- Nhận data khách hàng từ cấp quản lý, liên hệ tư vấn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu bảo vệ tài chính và rủi ro trong cuộc sống, tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng.
QUYỀN LỢI
- Các cấp quản lý thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và trẻ trung
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực
- Thưởng hiệu quả công việc: Thưởng tháng- quý- năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý
- Làm tốt sẽ được thăng tiến lên cấp quản lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 23:15:03
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).