Mô tả công việc
- Xử lý khiếu nại.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Làm bảng báo giá gửi Khách hàng. - Chốt sale.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến công tác bán hàng như: báo giá, làm xác nhận đơn hàng, thu tiền, theo dõi tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ, đòi nợ (nếu có), các thủ tục liên quan đến bán hàng…
- Lên lịch đặt hàng cho TPKD theo Qúy - Xử lý khiếu nại.
- Thực hiện công việc theo chỉ đạo của TPKD khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương doanh số ko giới hạn + Lương thưởng KPI + Thưởng tháng - quý - năm
- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được phụ cấp chi phí điện thoại, có xe ô tô đưa rước đi thị trường của công ty, hỗ trợ cơm trưa, đồng phục,..
- Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).