Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 20 tuổi trở lên
- Có khả năng giao tiếp linh hoạt là một lợi thế
- Có khả năng làm việc nhóm tốt
- Trung thực, siêng năng và ưu tiên lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao, có sự thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).