Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia thẩm định văn bản
- Thực hiện kiểm soát, nhận diện, đánh giá rủi ro hoạt động trước khi ban hành/ điều chỉnh chính sách, quy trình, quy định nghiệp vụ, sản phẩm; đề xuất điều chỉnh/ bổ sung các chốt kiểm soát nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro phát sinh.
2. Thực hiện giám sát, nhận diện rủi ro
- Thực hiện hoạt động nhận diện rủi ro, giám sát rủi ro thông qua rà soát dữ liệu, kiểm tra trực tiếp các nghiệp vụ tín dụng và phi tín dụng thuộc phạm vi công việc được phân công.
- Thực hiện cảnh báo sớm rủi ro phát sinh đối với nghiệp vụ tín dụng và phi tín dụng.
- Đo lường, đánh giá rủi ro, đánh giá hiệu quả chốt kiểm soát và phân tích nguyên nhân phát sinh, đề xuất các giải pháp nhằm phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro phát sinh;
- Tham gia xây dựng và triển khai các công cụ phân tích dữ liệu nhằm nhận diện và cảnh báo sớm rủi ro, các dấu hiệu, các chốt kiểm soát phát sinh vi phạm/ rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng và phi tín dụng theo phạm vi công việc được phân công;
- Nhận diện, xử lý các trường hợp tiềm ẩn rủi ro/ gian lận/ vi phạm pháp luật đối với các cá nhân, đơn vị trong hệ thống theo sự phân công.
3. Thực hiện báo cáo thống kê, báo cáo NHNN, HĐQT, BKS, TGĐ, Hội đồng rủi ro và các đơn vị yêu cầu khác theo quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
*YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, Chuyên môn: tài chính- ngân hàng; quản lý rủi ro.
- Trên 2 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý rủi ro hoạt động, kiểm toán nội bộ, kiểm soát/ giám sát tuân thủ.
- Có kỹ năng phân tích, tư duy logic, xử lý, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý dữ liệu hệ thống
- Trình độ ngoại ngữ: Tối thiểu chứng chỉ B Anh Văn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
*NƠI LÀM VIỆC
- TP.Hồ Chí Minh
*HẠN NỘP HỒ SƠ
- Nhận hồ sơ ứng tuyển đến hết ngày: 30/08/2024 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).