Việc làm Hàng Không ALS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Logistics Hàng Không (ALS)
Chuyên Viên Quản Trị Rủi Ro
Hàng Không ALS
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chịu trách nhiệm triển khai công tác Quản trị rủi ro (QTRR) và là đầu mối tiếp nhận thông tin và tư vấn các nội dung liên quan đến QTRR. Điều phối chung và có quyền yêu cầu các Phòng, Ban chuyên môn phối hợp thực hiện triển khai các công tác QTRR theo phê duyệt của các Cấp có thẩm quyền.
Chịu trách nhiệm trực tiếp xây dựng và phối hợp với các cá nhân, bộ phận có liên quan và Bộ phận QTRR CMC Corp trong việc triển khai Khung QTRR của Chủ sở hữu CMC TS và tại Công ty.
Chịu trách nhiệm trực tiếp xây dựng và theo dõi Hồ sơ rủi ro của Công ty, các công cụ QTRR như báo cáo rủi ro, bảng tổng hợp rủi ro, hạn mức rủi ro, KRIs và các hệ thống chỉ tiêu, công cụ khác trong hoạt động quản lý các rủi ro của Công ty.
Xây dựng quy chế QTRR, các quy trình, quy định và các văn bản nội bộ khác về QTRR, hướng dẫn, tổ chức việc triển khai thực hiện theo các nội dung đã được phê duyệt.
Chủ động nhận diện, cảnh báo rủi ro và phối hợp, hỗ trợ, giám sát hoạt động các phòng, ban có liên quan trong việc nhận diện, đánh giá, theo dõi và xử lý rủi ro. Phổ biến các rủi ro thường gặp và cách phòng ngừa cho các bộ phận nhằm ngăn chặn rủi ro tương tự xảy ra.
Phối hợp với các cá nhân, phòng, ban có liên quan tại Công ty và CMC Corp, tổ chức triển khai biện pháp xử lý rủi ro và báo cáo đến các Cấp có thẩm quyền.
Thực hiện các báo cáo về QTRR theo các nội dung quy định.
Đánh giá việc triển khai các công tác QTRR tại Công ty và trình BLĐ về việc thực hiện rà soát, điều chỉnh, bổ sung các nội dung có liên quan của Công ty.
Phối hợp, cung cấp tài liệu và thông tin cho Bộ phận QTRR CMC Corp, các bộ phận thực hiện công tác kiểm toán nội bộ, kiểm soát tuân thủ của CMC Corp khi đánh giá tính hiệu quả, hợp lý của hệ thống QTRR của Công ty.
Chịu trách nhiệm truyền thông nhằm nâng cao nhận thức về QTRR, chia sẻ thông tin về rủi ro và quản trị rủi ro, từ đó góp phần củng cố văn hóa rủi ro trên toàn Công ty.
Các nhiệm vụ khác do BLĐ giao và theo quy định nội bộ của Chủ sở hữu và tại Công ty trong từng thời kỳ.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Luật.
Có từ 03 kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoặc kiểm soát nội bộ
Ưu tiên từng làm tại bộ phận quản trị rủi ro của các ngân hàng, doanh nghiệp lớn, kiểm toán, công ty công nghệ thông tin.
Ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
Có kiến thức về quản trị rủi ro, kiểm soát tuân thủ, kiểm soát nội bộ.
Có kiến thức về tài chính/ kiểm toán hoặc pháp luật thương mại là điểm cộng.
Tư duy logic, phân tích và phản biện tốt.
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát công việc.
Có kỹ năng soạn thảo quy trình, quy chế, xây dựng biểu mẫu báo cáo.
Khả năng làm việc dưới áp lực caoLương thỏa thuận
Thu nhập lên tới 15 tháng lương/năm (bao gồm lương và thưởng KPI cá nhân)
Thưởng năng suất cộng thêm theo kết quả kinh doanh Công ty
Gói phúc lợi Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn 9 triệu/năm
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo thành tích cá nhân.
Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path có lộ trình với từng vị trí, từng phòng ban.
Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
Chế độ đãi ngộ thai sản nâng cao dành cho nhân viên nữ
Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
Môi trường làm việc sáng tạo, đổi mới dựa trên 4 giá trị cốt lõi là 4C (C-Speed, Creativity, Commitment, Customer Centricity).
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Logistics Hàng Không (ALS)
Hàng Không ALS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 - Nhà ga hàng hoá ALS - Phú Minh - Sóc Sơn - Hà Nội

Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).

Bạn làm việc tại Hàng Không ALS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không ALS

Hàng Không ALS

Click để đánh giá