Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Triển khai các chương trình chính sách kinh doanh của công ty đưa ra
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng đại lý mới, các chủ đầu tư dự án xây dựng
- Quản lý doanh số, hàng tồn, công nợ từng khách hàng
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
- Nghiên cứu các sản phẩm, giá cả của các đối thủ cạnh tranh.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm và dịch vụ nếu có
- Báo cáo cho cấp trên theo quy định
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó
- Sử dụng máy tính thành thạo, có máy tính cá nhân
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương theo năng lực
- Làm việc trong môi trường vui vẻ, thân thiện
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định nhà nước.
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).