Việc làm Hàng Không ALS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Logistics Hàng Không (ALS)
[HO Hà Nội] - Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Quản trị mô hình rủi ro - Khối QTRR
Hàng Không ALS
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 16
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Triển khai các dự án xây dựng, kiểm định, điều chỉnh các mô hình, công cụ, hệ thống nhằm đo lường rủi ro;- Chủ trì xây dựng, điều chỉnh các chính sách, quy định, quy trình, liên quan đến mô hình rủi ro.- Chủ trì xây dựng mô hình; kiểm định mô hình sau khi đưa vào vận hành hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng và đề xuất các điều chỉnh và nâng cao hiệu quả hoạt động của mô hình (nếu có);- Chủ trì xây dựng các tiêu chí, mô hình dự báo, cảnh báo sớm rủi ro;- Chủ trì xây dựng bộ kịch bản, công cụ kiểm tra sức chịu đựng (stress testing) về rủi ro tín dụng, rủi ro tập trung tín dụng theo yêu cầu trong quy trình đánh giá mức đủ vốn nội bộ - ICAAP;- Phối hợp với Bộ phận Quản trị hệ thống và các đơn vị liên quan để xây dựng hệ thống XHTDNB;- Phối hợp với Bộ phận Quản lý danh mục tín dụng, nghiên cứu, xây dựng các mô hình, công cụ đánh giá, đo lường rủi ro tín dụng để hỗ trợ, nâng cao chất lượng của công tác đo lường, dự báo, quản lý rủi ro danh mục tín dụng;- Tham gia dự án IFRS9, nghiên cứu và đề xuất phương án, lộ trình xây dựng mô hình tổn thất tín dụng dự kiến (ECL) và áp dụng tính toán dự phòng rủi ro tín dụng trong phạm vi dự án;- Triển khai đào tạo, tư vấn, hướng dẫn triển khai các mô hình, công cụ đo lường rủi ro cho các ĐVKD và CBNV liên quan trên toàn hàng;- Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Trưởng Phòng, Giám đốc/Phó Giám đốc Khối QTRR, TGĐ và/hoặc người được phân công, ủy quyền theo quy định của ABBANK từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

* Bằng cấp: Tốt nghiệp Toán, Toán kinh tế, Toán - tin ứng dụng, Tài chính – Ngân hàng, Kiểm toán các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.* Kinh nghiệm: 

  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng mô hình;
  • Hoặc Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng mô hình và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc quản trị rủi ro hoặc lĩnh vực tương đương.
  • Có kinh nghiệm tham gia triển khai Basel II tại các Ngân hàng; 
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm kiểm toán mô hình rủi ro.

* Kỹ năng:- Tin học: Thành thạo về tin học văn phòng, sử dụng thành thạo 1 trong các ngôn ngữ lập trình, phân tích xử lý dữ liệu (như R, Python, SQL, SPSS, SAS, STATA,....)- Kiến thức về xây dựng mô hình- Kỹ năng đánh giá, phân tích dữ liệu- Kỹ năng giải quyết vấn đề- Kỹ năng ra quyết định- Kỹ năng làm việc với áp lực cao- Kỹ năng tổ chức và điều hành làm việc nhóm- Kỹ năng lập kế hoạch và tư duy chiến lược- Chính trực, cẩn trọng, sáng tạo- Thành thạo vi tính văn phòng- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh

Quyền lợi
  • Lương và phúc lợi hấp dẫn:
    • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
    • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
    • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
    • Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
    • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
    • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
    • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
  • Môi trường làm việc năng động:
    • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
    • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
    • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Logistics Hàng Không (ALS)
Hàng Không ALS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 - Nhà ga hàng hoá ALS - Phú Minh - Sóc Sơn - Hà Nội

Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).

Bạn làm việc tại Hàng Không ALS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không ALS

Hàng Không ALS

Click để đánh giá