- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
- Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng cải tiến công việc. Gặp gỡ và giao lưu với khách hàng khi có yêu cầu.
- Nhận đơn đặt hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng và tiếp nhận thông tin khi khách hàng có mẫu mới.
- Gửi mail xác nhận báo giá sản phẩm cho khách hàng.
- Thu hồi công nợ khách hàng.- Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Không cần kinh nghiệm, được đào tạo sau.
- Kỹ năng giao tiếp tốt làm việc Cá nhân và Đội nhóm.
- Bằng đại học và các bằng cấp liên quan.- Mức lương: Thỏa thuận.
- Tham gia BHXH, thưởng tháng 13, lễ , tết.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Môi trường trẻ trung, năm động...
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).