- Lập kế hoạch bán hàng ( Danh sách, Lịch trình, Mục tiêu target)
- Gặp mặt, chào hàng cho khách hàng tiềm năng ( trực tiếp và gián tiếp) .
- Báo cáo định kỳ ( Ngày, tuần, tháng)
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tiếp nhận, phản hồi và đưa ra đề xuất xử lý các thông tin từ thị trường về công ty
- Các công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ tuổi từ 22
- Kỹ năng bán hàng online, yêu thích mỹ phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
- Kỹ năng làm báo cáo
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề tốt
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Chịu được áp lực cao, làm việc độc lập và theo nhómChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).