Mô tả công việc
- Tìm hiểu về sản phầm Vay tiêu dùng và Thẻ tín dụng của Ngân hàng Shinhan.
- Tìm kiếm, tiếp cận, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, chăm sóc khách hàng sau bán.
- Xây dựng kế hoạch làm việc, chủ động tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng dưới sự hỗ trợ của Quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Team
Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Địa chỉ làm việc:
- Shinhan Bank, Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Shinhan Bank, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
- Độ tuổi 21-30;
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng (đã có bằng tạm thời), trái ngành, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo…
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn, bảo hiểm, tài chính là 1 lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân Hàng hoặc công ty tài chính. Đặc biệt có kinh nghiệm làm việc lại các ngân hàng quốc tế tương tự
- Kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ tốt, tự tin;
- Làm việc chăm chỉ, trung thực và cầu tiến;
- Đam mê công việc bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng và khả năng chịu áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp: 7.300.000 đến 11.800.000 + Thưởng kinh doanh từ 5.940.000 -9.730.000 => Tổng thu nhập trung bình trên 20 triệu và KHÔNG GIỚI HẠN thu nhập)
- Mức thưởng hiệu quả được xét dựa trên doanh số mà nhân viên kinh doanh mang về từ 65%- 100% doanh số được giao, xét thưởng vượt chỉ tiêu từ 1.2% - 1.8% theo doanh số thực mang về.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, review tăng lương 6 tháng/lần (Chuyên viên cấp 1, Chuyên viên cấp 2, Chuyên viên cấp 3, Chuyên viên cấp 4, Team Leader)
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
- Được làm việc ở "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021 - 2022."
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).