Mô tả công việc
1. Lập, triển khai kế hoạch bán hàng tháng/năm:
- Xây dựng kế hoạch doanh thu, sản lượng hàng tháng/năm;
- Khảo sát, mở điểm bán/đại lý;
- Đề xuất các chính sách bán hàng: giá cả, thời hạn công nợ, dịch vụ hỗ trợ...;
- Giao dịch, đàm phán, ký hợp đồng;
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, đảm bảo lấy đơn hàng đúng, đủ, chuẩn.
2. Cập nhật kế hoạch bán hàng Tháng/Quý/Năm gửi Phụ trách để đảm bảo nhu cầu thiết bị POSM đúng, đủ
3. Cập nhập/ điều chỉnh kế hoạch bán hàng tuần/ tháng gửi Phụ trách để đảm bảo đúng, đủ số lượng hàng
4. Chăm sóc Đại lý/điểm bán:
- Kiểm tra hoạt động, hướng dẫn sử dụng thiết bị chiết rót.
- Kiểm soát tồn kho, bảo quản, hạn sử dụng bia theo quy định.
- Kiểm soát hàng tồn kho, vật dụng POSM theo định mức.
- Cập nhật tình hình tiêu thụ, nhu cầu sản phẩm, lấy đơn hàng
- Hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề: khiếu nại, tổn thất, sự cố...
5. Kiểm soát hiệu quả sử dụng các thiết bị đầu tư, vật dụng marketing tại Đại lý/điểm bán.
6. Định kỳ đánh giá sự hài lòng từ khách hàng, gửi Phụ trách đồng thời đề xuất điều chỉnh phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn (thị trường, đối thủ, khách hàng,...), báo cáo ngày/ tuần/tháng/năm theo quy định
- Làm việc thị trường theo các đại lý, điểm bán được phân công
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng mảng bia, đồ uống, thực phẩm từ 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chủ động và trung thực trong công việc
- Có thể đi làm ngay nếu được trúng tuyển
- Chủ động di chuyển theo tính chất công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: 11 - 12 triệu + Thưởng Hiệu quả + Lương doanh số. Tổng thu nhập lên đến 20 triệu/ tháng
- Thưởng tháng 13, Tết, sinh nhật...
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Môi trường thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước, nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật Lao Động.
- Chế độ nghỉ ngày lễ, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch….
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).