Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
Tìm kiếm khách hàng nước ngoài để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.
Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
Cập nhật các kiến thức về Bánh Thực phẩm, An toàn Vệ sinh Thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
Thực hiện & báo cáo các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/GĐKD
Được cung cấp tài sản & kinh phí hoạt động;
Trách nhiệm bảo quản tài sản & thương hiệu của Công ty;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận/GĐKD
Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Địa điểm: 642 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian: Sáng 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 - Sáng thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
Tiếng anh giao tiếp
Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
Am hiểu các mặt hàng Bánh kẹo/Snack
Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
Có khả năng giao tiếp tốt;
Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc.
Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định Công ty
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Nâng cao trình độ học vấn
- Độ tuổi: Trên 22
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7
- Đồng nghiệp:
Hòa đồng
Gắn kết
Đồng thuận - Phúc lợi: Theo quy định Công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).