Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng sau bán, thu hồi công nợ và upsales
Bám đuổi và thuyết phục khách hàng mục tiêu
Phân tích vấn đề giúp khách hàng nhìn ra nguyên nhân vấn đề- đưa ra giải pháp tạm thời, giải pháp lâu dài
Tư vấn và khai thác khách hàng tiềm năng dựa trên data có sẵn
Xây dựng được mối quan hệ và niềm tin với khách hàng
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc đội, nhóm
Nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc
Có laptop cá nhân
Quyền lợi
Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà Lễ Tết...
Du lịch, teambuilding, khám sức khẻo định kỳ
Thu nhập: Lương + KPI
Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước
Tham gia BHXH- BHYT- BHTN theo luật lao động, 12 ngày nghỉ phép năm (nguyên lương)
Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng nóng, nhân viên xuất sắc...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 02:00:02
Công ty Cổ phần Logistics Hàng Không là đơn vị tiên phong về cung cấp các dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho vận và các dịch vụ logistics khác tại Việt Nam, được thành lập năm 2007 bởi ba cổ đông sáng lập là Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại Quốc tế (Interserco) và Công ty CP Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS).
Với tầm nhìn “Trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ logistics hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế”, ALS không ngừng nghiên cứu, đầu tư, phát triển hệ thống ga hàng hóa hàng không tại sân bay, ga hàng hóa hàng không kéo dài, hệ thống kho bãi và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, tận tâm nhằm nâng cao hiệu quả của chuỗi dịch vụ ALS cung cấp, mang tới những giá trị gia tăng và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Hiện nay, ALS đã và đang đầu tư, xây dựng và vận hành hệ thống ga hàng hóa hàng không, ga (kho) hàng hóa hàng không kéo dài và hệ thống kho bãi tại: Cảng HK Quốc tế Nội Bài, KCN Yên Phong (Bắc Ninh), KCN VSIP Bắc Ninh, KCN Yên Bình 1 (Thái Nguyên), ICD Mỹ Đình và gần Sân bay Gia Lâm (Hà Nội).